:::     :::

เคดีบีตอก'ป็อก'ปากมอมกรรมตามทัน

วันอังคารที่ 05 ธันวาคม 2560
7,357
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เควิน เดอ บรอยน์ เพลย์เมกเกอร์ของ แมนฯ ซิตี้ ให้สัมภาษณ์แสดงความไม่พอใจ ปอล ป็อกบา ผู้เล่น แมนฯ ยูไนเต็ด ที่ปากพล่อยแช่งให้นักเตะ 'เรือใบสีฟ้า' บาดเจ็บ แต่ก็สมน้ำหน้าที่เจ้า 'ป็อก'ถูกแบนจนพลาดแมนเชสเตอร์ ดาร์บี้ ตามผลกรรม

ชนวนเหตุมันเริ่มจากที่ ป็อกบา ไปปล่อยมุกในรายการโทรทัศน์เมื่อสุดสัปดาห์ว่าอยากเห็นผู้เล่น แมนฯ ซิตี้ สักคนสองคนบาดเจ็บระหว่าง 'แมนเชสเตอร์ ดาร์บี้' ซึ่งจะฟาดเกือกในวันที่ 10 ธ.ค.

ซึ่งเวลาต่อมาสตาร์เฟร้นช์แมนก็ต้องหงายเงิบเมื่ออดเล่นเกมสำคัญของฤดูกาลเพราะดันถูกไล่ออกแมตช์ชนะ อาร์เซน่อล 3-1 จนต้อถูกแบบสามเกม 

จึงถึงคราว เดอ บรอยน์ ตอบโต้คืนบ้างว่าที่ผู้เล่นวัย 24 กะรัต ชวดการโชว์ในเกมวันอาทิตย์ที่จะถึงเพราะปากมอมจนกรรมตามเอาคืน 

"ผมไม่เชื่อกับเรื่องไร้สาระพรรค์นั้น ส่วนตัวเป็นพวกหัวก้าวหน้า หากใครเชื่อว่ามันเป็นกรรม เป็นเวรก็โอเค ทุกคนมีความเชื่อในแบบของตัวเอง" เคดีบี แสดงความเห็นกับสื่อฯ 

"ใครสน? -หมอนั่นจะพล่ามอะไรก็ได้ที่อยาก แต่โดยส่วนตัวผมไม่ต้องการเห็นผู้เล่นคนไหนบาดเจ็บ แน่นอนกับการแข่งก็ต้องอยากลงสนามเจอกับคู่แข่งที่เก่งสุด ผู้เล่นที่ดีสุด" 


ป็อกบา ย่ำใส่คู่แข่งรับผลกรรมโทษแบนสามนัด

เพลย์เมกเกอร์เบลเจี้ยนยังสอนงานเรื่องทัศนคติ ป็อกบา ทิ้งท้ายว่า "เขาเป็นผู้เล่นเจ๋ง ทำอะไรหลายอย่างแบบน่าทึ่ง เราไม่รู้จักกันเป็นการส่วนตัว แต่บอกเลยว่าใบแดงที่โดนก็สมควรแล้ว"

"ทีมนายทั้งเจ็บ มีนักเตะถูกกัก ขณะที่พวกเรา (ซิตี้) โฟกัสแค่สิ่งที่ต้องทำเท่านั้น"

การแข่งขันที่ โอลด์ แทรฟฟอร์ด ในวันอาทิตย์นี้หาก 'ซิตี้' เก็บชัยจะเป็นการชนะต่อเนื่อง 14 นัดในลีก มากสุดของประวัติศาตร์ ทั้งได้เหยียบหัวคู่แข่งห่างออกเป็น 11 แต้มจากตารางคะแนน 

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด