:::     :::

ทอฟฟี่ไล่เจ๊าไก่ทดเจ็บ1-1ช็อกโกเมสขาหัก

วันจันทร์ที่ 04 พฤศจิกายน 2562
1,960
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เอฟเวอร์ตัน ไล่ตามตีเสมอ สเปอร์ส 1-1 ในช่วงทดเวลาบาดเจ็บ โดยมีเรื่องช็อกเกิดขึ้นในเกมนี้เนื่องจาก อันเดร โกเมส นักเตะเจ้าถิ่นได้รับบาดเจ็บถึงขั้นขาหักเลยทีเดียว

ฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

เอฟเวอร์ตัน 1 - สเปอร์ส 1

สนาม : กูดิสัน พาร์ค

    เริ่มเกมมาทั้งสองทีมเล่นกันได้อย่างสูสี นาทีที่ 18 สเปอร์ส ได้ลุ้น เมื่อ แซร์ช โอริเย่ร์ จ่ายไปให้ ซน ฮึง-มิน ซัดด้วยซ้ายหน้าเขตโทษ แต่บอลไปติดบล็อคแนวรับเจ้าบ้าน

    จากนั้น นาทีที่ 26 ไก่เดือยทองยังมีโอกาสอีกรอบ เบน เดวิส ก็เปิดฟรีคิกไปให้ โทบี้ อัลเดอร์ไวเรลด์ โหม่งหลุดกรอบออกไป

    จากนั้น นาทีที่ 33 เอฟเวอร์ตัน มีลุ้นบ้าง ลูก้าส์ ดีญ เปิดจากฝั่งซ้ายไปให้ ริชาร์ลิซอน ยิงในเขตโทษไปติดเซฟ เปาโล กัซซานิก้า

    ท้ายครึ่งแรก นาทีที่ 43 ทอฟฟี่ได้เสียวอีกหน อเล็กซ์ อิโวบี้ จ่ายไปให้ ริชาร์ลิซอน ยิงด้วยขวา แต่บอลก็ไม่เข้ากรอบ

    ในครึ่งหลัง นาทีที่ 63 กลายเป็น สเปอร์ส ที่ขึ้นนำ 1-0 เมื่อ อิโวบี้ จ่ายพลาดกลางสนาม ซน ตัดบอลได้ก่อนแทงให้ เดเล่ อัลลี่ หลุดไปแตะหลอกแนวรับเจ้าบ้านแล้วซัดด้วยขวา บอลเรียดผ่านมือ พิคฟอร์ด เข้าประตูไป

    นาทีที่ 70 เอฟเวอร์ตัน มีลุ้นได้จุดโทษ เมื่อจังหวะโหม่งสกัดในเขตโทษของ เดเล่ อัลลี่ เหมือนบอลไปโดนแขนจนต้องมีการเช็กวีเออาร์อยู่พักใหญ่ ทว่าสุดท้ายแล้วผู้ตัดสินก็ให้เกมดำเนินต่อไป

    ในนาทีที่ 79 เรื่องสุดช็อกต้องเกิดในสนาม เมื่อ ซน ไปเสียบด้านหลังใส่ อันเดร โกเมส ไถลไปชน แซร์ช โอริเย่ร์ ล้มเหลี่ยมไม่ดีจนขาหัก ซึ่ง ซน นั้นถึงกับร้องไห้กับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ขณะที่ โอริเย่ร์ ก็ตกใจกับสิ่งที่เกิดขึ้นไม่แพ้กัน ทีแรกผู้ตัดสินแจกใบเหลืองให้กับดาวเตะเกาหลีใต้ ก่อนที่จะเปลี่ยนเป็นใบแดงไล่ออกไปในที่สุด

    จากนั้น ก็มีการทดเวลาบาดเจ็บไปถึง 12 นาที และช่วงทดถึงนาทีที่ 7 ทอฟฟี่ก็เอาคืนจนได้ เมื่อ ลูก้าส์ ดีญ เปิดแบบไม่จับจากฝั่งซ้ายเข้ากลางให้ เซงค์ โตซุน โหม่งตุตาข่ายไม่เหลือ จบเกมเสมอกัน 1-1 แบ่งไปทีมละแต้ม

รายชื่อนักเตะทั้งสองทีม

    เอฟเวอร์ตัน : จอร์แดน พิคฟอร์ด - ฌิบริล ซิดิเบ้, เยร์รี มีน่า, เมสัน โฮลเกต, ลูก้าส์ ดีญ - ฟาเบียน เดลฟ์ - ธีโอ วัลค็อตต์, ทอม เดวิส, อันเดร โกเมส, อเล็กซ์ อิโวบี้ - ริชาร์ลิซอน

    สเปอร์ส : เปาโล กัซซานิก้า - แซร์ช โอริเย่ร์, โทบี้ อัลเดอร์ไวเรลด์, ดาวินซอน ซานเชซ, เบน เดวิส - มุสซ่า ซิสโซโก้, ต็องกีย์ เอ็นดอมเบเล่ - ซน ฮึง มิน, คริสเตียน เอริคเซ่น, เดเล่ อัลลี่ - ลูคัส มูร่า

    ผู้ตัดสิน : มาร์ติน แอ็ตกินสัน


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด