:::     :::

พอชอีกเสียงยันซนใจสลายทำโกเมสขาหัก

วันจันทร์ที่ 04 พฤศจิกายน 2562
2,367
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ กุนซือ สเปอร์ส ออกมายืนยันว่าทั้งทีมเสียใจอย่างมากกับอาการบาดเจ็บถึงขั้นขาหักของ อันเดร โกเมส กองกลาง เอฟเวอร์ตัน โดยเฉพาะ ซน ฮึง-มิน ที่เป็นคนทำฟาวล์

    อัลลี่ ยิงประตูให้ไก่เดือยทองขึ้นนำก่อน แต่ เซงค์ โตซุน หัวหอกตุรกีมาโหม่งตีเสมอให้เจ้าถิ่นได้ในช่วงทดเวลาบาดเจ็บก่อนแบ่งกันไปทีมละแต้ม 

    อย่างไรก็ตาม ระหว่างเกมมีเหตุการณ์สะเทือนใจเกิดขึ้น เมื่อ ซน ไปเสียบใส่ โกเมส จนไถลไปชน แซร์ช โอริเย่ร์ ถึงขั้นขาหัก ซึ่งดาวเตะทีมชาติเกาหลีใต้ก็โดนใบแดงไล่ออกจากจังหวะฟาวล์ดังกล่าวด้วย 

    "เราเล่นกันได้ดี แต่ก็เป็นเรื่องยากที่จะประเมินนะกับในช่วง 10 นาทีสุดท้าย" พอช กล่าว

    "หากจะพูดถึงเรื่องที่เกี่ยวกับฟุตบอลอย่างเดียว มันถือเป็นเกมที่ยากนะ เราทำกันได้ดีเลย แต่เกมก็เปลี่ยนไปหลังจากเหตุการณ์นั้นเกิดขึ้น"

    "เรารู้สึกเสียใจอย่างมาก มันเป็นสถานการณ์ที่เลวร้ายอย่างที่สุด มันเป็นความโชคร้ายอย่างมากกับจังหวะที่เขาล้มลง เราทำได้แค่เพียงส่งคำอวยพรอันดีที่สุดไปให้เขา"

    "มันไม่ได้เกี่ยวกับเรื่องของฟุตบอล มันสำคัญที่ว่าอยากให้เขาโอเค เรารู้สึกเสียใจมาก มันเป็นอะไรที่ยากมาก ซน เองก็เสียใจแบบสุดๆ เขาสับสนเป็นอย่างมาก มันยากที่จะสงบสติอารมณ์ลงได้ เขาไม่ได้ตั้งใจให้เป็นแบบนั้น มันช่างโชคร้ายซะเหลือเกิน"

    "ส่วนเรื่องวีเออาร์ ผมผิดหวังกับบางแง่มุมของเกมนี้ วีเออาร์ ต้องช่วยผู้ตัดสิน แต่มันก็เหมือนจะทำให้เกิดความสับสนมากกว่า มันต้องมีการตรวจเช็ก ผมคิดว่าผู้ตัดสินของเราต้องไปดูที่หน้าจอเพื่อเช็กเองบ้าง กับช่วงเวลานี้ผมไม่รู้ว่ามันเป็นการช่วยเหลือหรือทำให้สับสนมากขึ้นกว่าเดิม"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด