:::     :::

พอชพูดแบบนี้กรณีใบแดงของซน

วันจันทร์ที่ 04 พฤศจิกายน 2562
1,985
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ กุนซือ สเปอร์ส ออกมาเอ่ยถึงการโดนใบแดงของ ซน ฮึง-มิน กองหน้าลูกทีมที่ทำฟาวล์ อันเดร โกเมส จนเจ็บหนักถึงขั้นขาหักจากเสมอ เอฟเวอร์ตัน 1-1 เมื่อวันอาทิตย์

    เกมที่กูดิสัน พาร์ค เดเล่ อัลลี่ ยิงประตูให้ไก่เดือยทองขึ้นนำก่อน และ เซงค์ โตซุน ก็มาโหม่งตีเสมอให้เจ้าถิ่นได้ในช่วงทดเวลาบาดเจ็บ

    อย่างไรก็ตาม ระหว่างเกมดันมีเหตุการณ์สุดช็อกเกิดขึ้น เมื่อ ซน ไปเสียบใส่ โกเมส จนไถลไปชน แซร์ช โอริเย่ร์ ถึงขั้นขาหัก ซึ่งดาวเตะทีมชาติเกาหลีใต้ก็โดนใบแดงไล่ออกไป

    "ผมคิดว่า ซน เสียใจอย่างมาก เพราะผลนั้นที่ตามมา ผมต้องการที่จะส่งข้อความอวยพรที่ดีที่สุดไปยัง โกเมส ตอนนี้สิ่งสำคัญก็คือการฟื้นตัวของเขา เราทุกคนต่างเสียใจกับสิ่งที่เกิดขึ้น แต่แน่นอนว่าสำหรับ เอฟเวอร์ตัน มันเป็นความเสียหายครั้งใหญ่" นายใหญ่ชาวอาร์เจนไตน์กล่าว

    นอกจากนี้ พอช ยังได้ตอบข้อซักถามถึงการที่ มาร์ติน แอ็ตกินสัน ตัดสินใจแจกใบแดงให้กับ ซน ฮึง-มิน "มันไม่สำคัญหรอกว่าจะเป็นใบเหลืองหรือแดง การตัดสินจากกรรมการนั้นเป็นเพียงใบเหลืองเท่านั้น แต่จากนั้นผมก็คิดว่าวีเออาร์ได้เปลี่ยนมัน สำหรับผมแน่นอนว่ามันไม่แฟร์ เขาโชคร้ายที่ล้มลงในสถานการณ์ที่ไม่ดี"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด