:::     :::

วาซิลเยฟเผยเอ็มบั๊ปเป้อยากซบราชัน

วันจันทร์ที่ 04 พฤศจิกายน 2562
1,026
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

วาดิม วาซิลเยฟ อดีตรองประธานสโมสรโมนาโกเผย คีลิยัน เอ็มบั๊ปเป้ ลูกน้องเก่าฝันที่จะย้ายไปค้าแข้งกับ เรอัล มาดริด ในสเปน แต่ยังไม่ถึงเวลา

ดาวยิงทีมชาติฝรั่งเศสสร้างชื่อขึ้นมากับการค้าแข้งที่ โมนาโก ก่อนจะย้ายไปอยู่กับ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง โดยที่ผ่านมามีข่าวว่า เรอัล มาดริด จ้องดึงตัวไปร่วมทีมเพื่อสร้าง "กาลาคติกอส" ยุคใหม่ขึ้นมา

งานนี้ทาง วาซิลเยฟ ที่แยกทางกับ โมนาโก ไปเมื่อเดือนกุมภาพันธ์เผยผ่านทางเตเลฟุตว่าทาง เอ็มบั๊ปเป้ ต้องการย้ายไปอยู่กับ "ราชันชุดขาว" ตั้งแต่ปี 2017 แล้ว แต่รู้สึกว่ายังเร็วเกินไป

"ทำไมเขาถึงไม่ย้ายไปอยู่กับ เรอัล?" วาซิลเยฟ กล่าว "เขาบอกผมว่า 'วาดิม, ผมคิดว่ายังเร็วไป, ผมเป็นปารีเซียง ผมไม่ต้องการย้ายออกจากประเทศของผมแบบนั้น ผมต้องการเป็นยอดนักเตะที่นี่, เรอัล มาดริด รอได้, นั่นคือสิ่งที่ผมคิด'"

"ผมบอกเขาว่า 'คีลิยัน, นายคิดถูก' เขาต้องการชนะ, และแน่นอนว่าแชมเปี้ยนส์ ลีกจะต้องเป็นของนักเตะแบบนั้น, เขาถ้าเขาได้มันกับปารีส, มันจะดีขึ้น"

"พวกเขา (เรอัล มาดริด) จะมาเคาะที่ประตูของคุณ, ทั่วทั้งซานติอาโก้ เบร์นาเบวจะปรบมือเมื่อคุณไปอยู่ที่นั่น"

เอ็มบั๊ปเป้ ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมด้วยการกด 26 ประตูจาก 44 เกมทุกรายการให้ โมนาโก ในปี 2016/17 ช่วยให้ทีมคว้าแชมป์ลีก เอิง ไปครอง ด้วยวัยเพียง 19 ปี เท่านั้น ก่อนที่จะย้ายไปอยู่กับ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ในปีถัดมา


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด