:::     :::

เอเดลแมนขอโทษทำฟัมเบิ้ลเหตุแพ็ทส์แพ้หนแรก

วันจันทร์ที่ 04 พฤศจิกายน 2562
1,004
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ยูเลี่ยน เอเดลแมน ปีกนอก นิว อิงแลนด์ เพเทรียทส์ ออกมาขอโทษขอโพยทีมเมตและแฟนๆ ที่สร้างความผิดพลาดอย่างฟัมเบิ้ลสำคัญ จนกลายเป็นโมเมนตัมแก่ บัลติมอร์ เรฟเว่นส์ เกาะกุมจนยัดเยียดความปราชัยหนแรกให้แชมป์เก่า 20-37 คะแนน

ขณะที่การแข่งขันยังสูสี เอเดลแมน พลาดในควอเตอร์#3 จน'นักรบกู้ชาติ'เสียการครองบอลให้ เรฟเว่นส์ นำไปสู่การทำทัชดาวน์ แล้วก็นำยาวจนจบการแข่งขัน นับเป็นทีมแรกของฤดูกาล 2019 ที่มอบรสชาติผู้แพ้แก่มหาอำนาจ เอเอฟซี ตะวันออก 

"คุณเพียงต้องก้าวผ่านมันไป (กับความผิดพลาด) ผมสร้างงานแก่ทีม เพราะเมื่อเราเผชิญคู่ต่อสู้ฉกาจเช่นนั้นจะเสียการครองบอลไม่ได้ เนื่องจากพวกเขาเคี้ยวเวลาจากการเล่นแต่ละไดรฟ์นานมาก" เอเดลแมน กล่าวกับ 'เอ็นบีซี สปอร์ตส์ บอสตัน' 

เอเดลแมน ในล็อคเกอร์ รูม 

"รู้สึกเหมือนทำให้ทุกคนในทีมผิดหวัง แต่เราก็ต้องผ่านไปให้ได้ ก็แค่ไม่ใช่วันของเรา - อนึ่งต้องให้เครดิต บัลติมอร์ เรฟเว่นส์ พวกนั้นเล่นดีเลย" 

"สำหรับความปราชัยเราได้ 2 บทเรียนคือจากนี้ต้องทำให้ดีขึ้นแล้วลืมความผิดหวังให้ไว มิเช่นนั้นจะเป๋ได้ ซึ่งผมเชื่อว่าทีมเราจะเรียนรู้จากมัน เพื่อกลับมาเค้นฟอร์มในแบบที่ต้องการโดยเริ่มนับหนึ่งจากตรงนี้" 

ลำดับต่อไป เพเทรียทส์ จะเข้าสู่บายวีกในสัปดาห์ที่ 10 จากนั้นกลับมาแข่งโปรแกรมยากตั้งแต่สัปดาห์ 11 ทั้งเจอ อีเกิ้ลส์, คาวบอยส์, เท็กแซนส์ และ ชีฟส์  

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด