:::     :::

กิเลนขนทัพใหญ่บู๊เทโรศึกการกุศลที่ภูเก็ต

วันจันทร์ที่ 04 พฤศจิกายน 2562
955
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

"กิเลนผยอง" เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ยืนยันเตรียมขนผู้เล่นชุดใหญ่ นำทัพโดย ธีรศิลป์ แดงดา, เฮแบร์ตี้ แฟร์นานเดส, สารัช อยู่เย็น, ชาริล ชัปปุยส์, อดิศร พรหมรักษ์ ฯลฯ ทำศึกฟุตบอลการกุศล พบกับ "มังกรโล่ห์เงิน" โปลิศ เทโร เอฟซี ที่สนามสุระกุล จ.ภูเก็ต วันพุธที่ 6 พฤศจิกายน 2562 เวลา 18.30 น. โดยเป็นการร่วมมือกันระหว่าง สมาคมกีฬาแห่งจังหวัดภูเก็ต และ ตำรวจภูธรจังหวัดภูเก็ต ซึ่งรายได้จากการจำหน่ายบัตรเข้าชมเกมจะมอบให้ รพ.วชิระภูเก็ต, รพ. อบจ.ภูเก็ต และ รร.ในสังกัด สพป.ภูเก็ต ต่อไป

เกี่ยวกับเรื่องนี้ทางด้าน "บิ๊กเป้" รณฤทธิ์ ซื่อวาจา ผอ.สโมสรกิเลนผยอง เผยว่า "สโมสร เอสซีจี เมืองทองฯ รู้สึกเป็นเกียรติที่ได้กลับมาแข่งขันที่ จ.ภูเก็ต อีกครั้ง ซึ่งถือเป็นการแข่งขันเพื่อหารายได้มอบให้ รพ.วชิระภูเก็ต, รพ. อบจ.ภูเก็ต และ รร.ในสังกัด สพป.ภูเก็ต แน่นอนว่าเราจะขนบรรดานักเตะชุดใหญ่ เดินทางมาในครั้งนี้ ก็หวังว่าจะได้รับความสนใจจากแฟนบอลโซนภาคใต้ เข้ามาร่วมชมการแข่งขัน รวมถึงเป็นการร่วมทำบุญอีกด้วย เชื่อว่าจะเป็นเกมที่สนุกตื่นเต้นอย่างแน่นอน"

ศึกฟุตบอลนัดการกุศล เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ปะทะ โปลิศ เทโร เอฟซี วันพุธที่ 6 พฤศจิกายน 2562 สนามสุระกุล จ.ภูเก็ต เวลา 18.30 น. บัตรราคา 100 บาท ขณะที่นักเรียนเข้าชมฟรี


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด