:::     :::

บาเยิร์นหมายหัวเทนฮากคุมทีมต่อโควัช

วันจันทร์ที่ 04 พฤศจิกายน 2562
1,355
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

บาเยิร์น มิวนิค ต้องการดึงตัว เอริค เทน ฮาก เทรนเนอร์ อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม มาคุมทีมต่อจาก นิโก้ โควัช ที่เพิ่งโดนไล่ออกไปเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

โควัช ทำทีม บาเยิร์น ผลงานย่ำแย่ต่อเนื่อง จนหล่นมาอยู่อันดับ 4 ตามหลังจ่าฝูง โบรุสเซีย มึนเช่นกลัดบัค 4 คะแนน หลังจากเกมล่าสุดบุกพ่ายแพ้ยับเยินต่อ ไอน์ทรัค แฟร้งค์เฟิร์ต 1-5 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา กลายเป็นความพ่ายแพ้เกมที่สองในรอบสี่นัดที่ผ่านมาในบุนเดสลีกา

สกาย เยอรมนี รายงานว่า เทน ฮาก กลายเป็นเป้าหมายของ บาเยิร์น ที่้ต้องการดึงตัวกลับมาทำงานในถิ่น อัลลิอันซ์ อารีน่า อีกครั้ง หลังจากเคยคุมทีม บาเยิร์น มิวนิค II หรือทีมสำรองของ เสือใต้ ระหว่างปี 2013-2015 ยุคที่มี เป๊ป กวาร์ดิโอล่า คุมทัพชุดใหญ่
แต่ความต้องการดังกล่าวของ บาเยิร์น ไม่ใช่เรื่องง่าย เพราะเทรนเนอร์วัย 49 ปีมีสัญญาอยู่ในถิ่น โยฮัน ครัฟฟ์ อารีน่า ถึงปี 2022 จากสัญญาฉบับใหม่ที่เพิ่งเซ็นกันไป อย่างไรก็ตาม ยังพอจะมีความเป็นไปได้ที่ อาแจ็กซ์ จะยอมคุยเรื่องเงินชดเชย แต่ต้องหลังจบซีซั่นนี้เท่านั้น ดังนั้นหาก เสือใต้ ต้องการ เทน ฮาก ในระยะยาว ก็จะต้องมองหากุนซือชั่วคราวมาคุมทีมจนจบฤดูกาลนี้

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด