:::     :::

"ฟานดี้ อาหมัด"ยื่นโปรไฟล์ลุ้นคุมทัพค้างคาวไฟ

วันจันทร์ที่ 04 พฤศจิกายน 2562
7,818
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

ฟานดี้ อาหมัด ตำนานฟุตบอลสิงคโปร์ส่งโปรไฟล์สมัครเป็นกุนซือคนใหม่ของสุโขทัย เอฟซี ลุยศึกซีซั่น 2020

ตำแหน่งกุนซือของทีม "ค้างคาวไฟ" ว่างลงหลังจากที่ "โค้ชเบ๊" ไพโรจน์ บวรวัฒนดิลก ได้ออกมายืนยันหลังจากคุมทีมรอดตกชั้นในนัดสุดท้ายที่บุกไปชนะนครราชสีมา มาสด้า 4-2 ทำให้ทางทีมต้องหาเฮดโค้ชรายใหม่เข้ามาทำทีมลุยศึกรายการต่างไในซีซั่นหน้า

ล่าสุดมีแหล่งข่าวที่น่าเชื่อถือเปิดเผยกับ THSPORT ว่า ขณะนี้มีทาง ฟานดี้ อาหมัด ตำนานศูนย์หน้าทีมชาติสิงคโปร์ได้ยื่นโปรไฟล์เข้ามาสมัครงานกับทีมแล้ว ซึ่งขณะนี้กำลังอยู่ระหว่างการพิจารณาของบอร์ดสโมสร โดยต้องแข่งกับแคนดิเดทรายอื่นอย่าง เซอร์ดาน ทราอิโลวิช อดีตกุนซือลำปาง เอฟซี ชาวเซอร์เบีย และ "โค้ชอั๋น" สุรพงษ์ คงเทพ อดีตกุนซือสมุทรปราการ ซิตี้ และล่าสุดกับ เชียงใหม่ เอฟซี

สำหรับ ฟานดี้ บิน อาหมัด ถือเป็นสุดยอดนักเตะทีมชาติสิงคโปร์ตลอดกาล เคยไปค้าแข้งในยุโรปกับ โกรนิงเก้น ในลีกดัทช์ และโอเอฟไอ ครีท ในกรีซ มาแล้ว ส่วนในการคุมทีมเคยคุมหลายสโมสรทั้งในสิงคโปร์, อินโดนีเซีย และมาเลเซีย รวมถึงทีมชาติสิงคโปร์มาแล้ว โดยเคยพา สิงคโปร์ อาร์มฟอร์ซ คว้าแชมป์เอสลีกได้ 2 สมัย และพา ไลอ้อน ทเวล์ฟ ไปคว้าแชมป์เอฟเอคัพ ของมาเลเซีย ในปี 2015 นอกจากนี้ อิรฟาน ฟานดี้ ลูกชายคนโตก็พึ่งพา บีจี ปทุม ยูไนเต็ด เป็นแชมป์ไทยลีก2 เมื่อฤดูกาลที่ผ่านมาอีกด้วย

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด