:::     :::

บาร์ซ่าลิสต์สองแข้งดาวรุ่งจากเวิลด์คัพยู17

วันจันทร์ที่ 04 พฤศจิกายน 2562
1,031
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

จุน นิชิคาวะ มิดฟิลด์ตัวรุกทีมชาติญี่ปุ่นชุดยู-17 ปีเป็น 1 ใน 2 เป้าหมายของ บาร์เซโลน่า ร่วมกับ ป๊าป ซาร์ มิดฟิลด์ดาวรุ่งทีมชาติเซเนกัลรุ่นเดียวกัน

บาร์เซโลน่า ตกเป็นข่าวว่าสนใจสองแข้งดาวรุ่งบนเวที'เวิลด์ คัพ ยู-17'ที่ประเทศบราซิลทั้ง จุน นิชิคาวะ มิดฟิลด์ตัวรุกทีมชาติญี่ปุ่นกับ ป๊าป ซาร์ มิดฟิลด์ตัวกลางของทีมชาติเซเนกัล ตามรายงานข่าวจากมุนโด้เดปอร์ติโบเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา 

ทีมอาซูลกราน่าส่งแมวมองของสโมสรเดินทางมาเกาะติดศึกฟุตบอลโลกรุ่นอายุต่ำกว่า 17 ปีที่เมืองกาแฟ ก่อนส่งข้อมูลถึงสโมสรเกี่ยวกับ จุน นิชิคาวะ มิดฟิลด์วัย 17 ของญี่ปุ่น กับ ป๊าป ซาร์ มิดฟิลด์ทีมชาติเซเนกัลจาก เฌเนราติอง ฟุต 

นิชิคาวะ เป็นเด็กปั้นของ เซเรโซ่ โอซาก้า มีส่วนร่วมกับทั้ง 4 ประตูในรอบแบ่งกลุ่มของทีมจากเมืองปลาดิบ จากการยิง 2 ประตูและทำอีก 2 แอสซิสต์ ก่อนช่วยญี่ปุ่นผ่านเข้ารอบ 16 ทีมในฐานะแชมป์กลุ่ม ดี โดยจะพบกับ เม็กซิโก 

ขณะที่ ป๊าป ซาร์ เป็นมิดฟิลด์ที่เล่นสไตล์'บ็อกซ์-ทู-บ็อกซ์'มีร่างกายแข็งแกร่งและทรงพลัง เขายิง 3 ประตูกับทำ 2 แอสซิสต์จากการลงเล่น 2 เกมในรอบแบ่งกลุ่ม ก่อนผ่านเข้ารอบในฐานะอันดับ 2 ของกลุ่ม ดี โดยจะลงดวลกับ สเปน ในรอบ 16 ทีม


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด