:::     :::

'กุน'ย้ำอยากคว้าชปล.กับเรือใบ

วันอังคารที่ 05 พฤศจิกายน 2562
1,110
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เซร์คิโอ อเกวโร่ เผยว่าตนเองมีความต้องการที่จะคว้าแชมป์ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ร่วมกับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ให้ได้

เรือใบสีฟ้า พยายามอย่างหนักในการที่จะเดินหน้าคว้าแชมป์ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ให้ได้ แต่ที่ผ่านมาก็พลาดท่ามาโดยตลอดแม้ว่าจะหลุดเข้ารอบก่อนรองชนะเลิศได้ถึง 2 และรองชนะเลิศ 1 ครั้ง ครั้งก็ตาม

"มันเป็นรายการที่ผมยังไม่เคยคว้าแชมป์กับ ซิตี้ เราจะสู้กันต่อไป ตลอดหลายปีมานี้เราได้เรียนรู้ประสบการณ์และเรามีเป้าหมายที่จะสานต่อไปในซีซั่นนี้ ก่อนหน้านี้ ซิตี้ ไม่ได้ลงเล่นในรายการนี้มานาน แต่ตอนนี้เราสามารถลงชิงชัยได้ทุกๆฤดูกาล" แข้งเจ้าของฉายา 'เอล กุน' ระบุ

"แต่ละปี เราได้รับประสบการณ์ที่มากขึ้น แน่นอนว่า ผมจะมีความสุขอย่างมากกับการคว้าแชมป์ แชมเปี้ยนส์ ลีก กับ ซิตี้ และผมหวังว่ามันจะเกิดขึ้น"

เมื่อถามถึงการลุ้นแชมป์ พรีเมียร์ลีก รวมไปถึง แชมเปี้ยนส์ ลีก ในซีซั่นนี้ กองหน้าชาวอาร์เจนไตน์ระบุว่า

"ทั้งสองรายการต่างกัน และทั้งสองก็เป็นท้าทายที่ยอดเยี่ยม ผมพูดเสมอว่าพรีเมียร์ลีกเป็นรายการที่สูสีที่สุดในโลก และหากคุณต้องการชนะ คุณต้องมีความมั่นคงและต่อเนื่อง"

"ช่วง 2 ปีที่ผ่านมา ผมได้โอกาสฉลองแชมป์ในทิศทางที่ต่างกัน ครั้งหนึ่งคือการนำคู่แข่งที่ใกล้ชิดกับเรามากที่สุด และอีกครั้งคือการเอาชนะแบบฉิวเฉียด"

"สำหรับ พรีเมียร์ลีก ความต่อเนื่องในหลายๆช่วงเวลาคือสิ่งที่จำเป็น และคุณมีช่วงเวลาที่ต้องถอยหลังไปบ้าง แต่ แชมเปี้ยนส์ ลีก ไม่ต้องเจอกับเรื่องนั้น อย่างน้อยก็ในรอบน็อคเอาท์ ความเด็ดขาดในแต่ละรอบสามารถตัดสินชะตาได้ ซึ่งการเจอกับ ท็อตแน่ม เมื่อซีซั่นที่ผ่านมาคือข้อพิสูจน์ที่ชัดเจน"



ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด