:::     :::

คิตเช่นส์ไม่กังวลถูกบราวน์สปลดออกจากตำแหน่ง

วันอังคารที่ 05 พฤศจิกายน 2562
734
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เฟร็ดดี้ คิตเช่นส์ หัวหน้าโค้ช คลีฟแลนด์ บราวน์ส ไม่กังวลเกี่ยวกับกระแสเรียกร้องให้ปลดเขาออกจากตำแหน่งหลังทำผลงานแย่สถิติ 2-6

เฟร็ดดี้ คิตเช่นส์ หัวหน้าโค้ช คลีฟแลนด์ บราวน์ส ยืนยันว่าไม่รู้สึกกังวลว่าจะถูกปลดออกจากตำแหน่งหลังทำผลงานไม่ได้อย่างที่คาดหวังสถิติ 2-6 จนมีกระแสเรียกร้องให้ปลดโค้ชวัย 44 ปีออกจากตำแหน่ง ตามรายงานข่าวจาก'คลีฟแลนด์ เพลน เดียเลอร์'เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา 

บราวน์ส สถิติ 2-6 หลังการปราชัยเกมล่าสุดต่อ เดนเวอร์ บร็องโก้ส์ 19-24 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ทั้งที่ทีมมีขุมกำลังแข็งแกร่งจนถูกยกให้เป็นม้ามืดของซีซั่นนี้ จากผลงานย่ำแย่ทำให้มีกระแสเรียกร้องให้ปลด คิตเช่นส์ ออกจากตำแหน่ง แต่หัวหน้าโค้ชวัย 44 ปียืนยันว่าไม่กังวลกับเรื่องดังกล่าว 


'มันไม่ได้สร้างความกังวลให้ผมจริงๆ' คิตเช่นส์ เปิดเผย 'มันไม่ใช่การตัดสินใจของผม ผมไม่กังวลเกี่ยวกับมันมาก่อน ผมไม่กังวลเกี่ยวกับมันจนถึงตอนนี้ ผมไม่กังวลเกี่ยวกับมันในอนาคต ผมจะทำหน้าที่ของผมให้ดีที่สุดเท่าที่ผมสามารถทำได้'

'ผมคิดว่าพวกเรายังสู้กันต่อ ผมคิดว่าพวกเขาออกไปและเล่นกันได้ดีเป็นส่วนใหญ่ ผมคิดว่าไม่มีใครที่นี่จะก้มหัวยอมแพ้หรือโยนผ้าขาว เรายังมีอีก 8 เกมเหลืออยู่ ดังนั้นเราต้องทำอะไรกับ 8 เกมนั้น มันเป็นการเริ่มต้นอีกเกม นั่นเป็นสิ่งเดียวที่เราสามารถชนะได้คือเกมเดียว ผมคิดว่าพวกเขาสนใจและจดจ่อกับสัปดาห์นี้ เราต้องทำงานให้ดีขึ้นในการบล็อคเปิดทางเกมวิ่งของเรา ผมไม่คิดว่าจะมีใครในทีมนี้ยอมแพ้' คิตเช่นส์ เผย


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด