:::     :::

ฟลอเรสไม่ลืมชัยชนะเกมแรกฐานะหัวหน้าโค้ช

วันอังคารที่ 05 พฤศจิกายน 2562
798
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ไบรอัน ฟลอเรส หัวหน้าโค้ช ไมอามี่ ดอลฟินส์ แฮปปี้กับการคว้าชัยชนะเกมแรกพร้อมอุทิศให้มารดาที่เสียชีวิตด้วยโรคมะเร็งในช่วงเดือนมีนาคมที่ผ่านมา

ไบรอัน ฟลอเรส หัวหน้าโค้ชรุคกี้ของ ไมอามี่ ดอลฟินส์ รู้สึกปลาบปลื้มและมีความสุขไม่น้อยหลังนำทีมโลมาคว้าชัยชนะเกมแรกในฐานะหัวหน้าโค้ชสำเร็จจากเกมสยบ นิวยอร์ค เจ็ตส์ เมื่อวันอาทิตย์ ตามรายงานข่าวจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา 

ดอลฟินส์ คว้าชัยชนะครั้งแรกของซีซั่นขยับสถิติเป็น 1-8 หลังการเอาชนะทีมคู่ปรับร่วมดิวิชั่นอย่าง เจ็ตส์ 26-18 เมื่อวันอาทิตย์นี้ ซึ่งเป็นการคว้าชัยชนะครั้งแรกในฐานะหัวหน้าโค้ชของ ฟลอเรส นับตั้งแต่ที่เข้ามารับตำแหน่งในช่วงปิดฤดูกาลจนได้รับรางวัลจาก สตีเฟ่น รอสส์ เจ้าของทีมดอลฟินส์ 


'การฝึกสอนมากมายเกี่ยวกับการสร้างความสัมพันธ์และการสร้างความสนุกสนานที่นั่น ดังนั้นช่วงเวลาเหล่านั้นจึงมีความหมายมากขึ้น ผมไม่ได้คาดหวังอะไรมากไปกว่านี้เลย มันเป็นช่วงเวลาแห่งความสุขสำหรับพวกเรา ช่วงเวลาแห่งความสุขสำหรับผม มันเป็นสิ่งที่ผมจะไม่มีวันลืมเลือน'ฟลอเรส เปิดเผย

ฟลอเรส ยังอุทิศชัยชนะครั้งแรกในฐานะหัวหน้าโค้ชของเขาให้ มาเรีย มารดาของเขาที่เสียชีวิตด้วยโรคมะเร็งในช่วงเดือนมีนาคมที่ผ่านมา 

'เธอเป็นตัวแทนแห่งความโชคดีมาเป็นเวลานาน นี่เป็นฤดูกาลแรกของการเล่นฟุตบอลที่ผมไม่มีเธอ เธอเป็นคนที่นำสิ่งนั้นเข้ามาในใจ ชัยชนะครั้งแรกนี้สำหรับเธอ มันเป็นช่วงเวลาแห่งความสนุก มันเป็นช่วงเวลาที่ดีมาก' ฟลอเรสกล่าว 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด