:::     :::

กอร์ดอนลุ้นประเดิมซีฮอร์คส์เกมดวลนายเนอร์ส

วันอังคารที่ 05 พฤศจิกายน 2562
989
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

จอช กอร์ดอน ปีกนอก ซีแอตเทิ่ล ซีฮอร์คส์ จะกลับมาซ้อมในสัปดาห์นี้เตรียมพร้อมสำหรับเกมดวล ซาน ฟรานซิสโก โฟร์ตี้นายเนอร์ส ในเกม'มันเดย์ ไนท์'

จอช กอร์ดอน ปีกนอกป้ายแดงของ ซีแอตเทิ่ล ซีฮอร์คส์ มีโอกาสลงประเดิมสนามกับทีมใหม่ในเกม'มันเดย์ ไนท์'กับ ซาน ฟรานซิสโก โฟร์ตี้นายเนอร์ส วันจันทร์หน้า ตามรายงานข่าวจากอีเอสพีเอ็นเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา 

ตามรายงานจาก อดัม เชฟเตอร์ ผู้สื่อข่าวอีเอสพีเอ็นระบุว่า กอร์ดอน จะกลับมาลงฝึกซ้อมในสัปดาห์นี้ หลังเกิดรอยฟกช้ำของกระดูกเข่าซ้ายจากการลงในเกมระหว่าง นิว อิงแลนด์ เพเทรียตส์ กับ นิวยอร์ค ไจแอนท์ส เมื่อวันที่ 10 ตุลาคมที่ผ่านมา ก่อนทัพนักรบกู้ชาติจะส่งเข้าไออาร์หรือบัญชีผู้เล่นบาดเจ็บและปล่อยตัวทิ้งในเวลาต่อมา จนกระทั่ง ซีฮอร์คส์ รวบตัวเข้าทีมเมื่อวันศุกร์ 


กอร์ดอน จะเข้ามาเป็นกลุ่มปีกนอกของ ซีฮอร์คส์ ร่วมกับ ไทเลอร์ ล็อคเก็ตต์ (รับบอล 59 ครั้ง ระยะ 767 หลาและทำ 6 ทัชดาวน์) และรุคกี้ ดีเค เม็ตคาล์ฟ (รับบอล 29 ครั้ง ระยะ 525 หลาและทำ 5 สกอร์) เป็นอีกหนึ่งอาวุธของควอร์เตอร์แบ็ก รัสเซลล์ วิลสัน 

ปีกนอกวัย 28 ปี รับบอล 20 ครั้ง ระยะ 287 หลาและทำ 1 ทัชดาวน์จากการลงเล่น 6 เกมในซีซั่นนี้ เขาลงเล่นกับ เพเทรียตส์ ทั้งหมด 17 เกมในช่วง 2 ฤดูกาลที่ผ่านมา รับบอล 60 ครั้ง ระยะ 1,007 หลาและทำ 4 สกอร์ ตลอดอาชีพ กอร์ดอน รับบอล 240 ครั้ง ระยะ 4,113 หลาและทำ 20 ทัชดาวน์จากการลงเล่น 58 เกม ซึ่งเป็นการออกสตาร์ทกับทีมแรก คลีฟแลนด์ บราวน์ส 41 เกม เคยติด'ออล-โพร'ในซีซั่น 2013 หลังรับบอลมากสุดของลีก 1,646 หลา 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด