:::     :::

คล็อปป์ดักคอเป๊ปอย่างัดลูกไม้ขยันฟาวล์

วันอังคารที่ 05 พฤศจิกายน 2562
1,043
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เจอร์เก้น คล็อปป์ ผจก.ทีม ลิเวอร์พูล เปิดสงครามน้ำลายก่อนบิ๊กแมตช์ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ที่จะเปิดบ้านพบ แมนฯ ซิตี้ ( 10 พ.ย.) โดยดักคอเรื่องที่ โจเซป กวาร์ดิโอล่า ชอบมาเล่นแท็คติคตัดฟาวล์ใส่แข้งหงส์แดงเมื่อเยือนแอนฟิลด์นั้น ควรเปลี่ยนมุกบ้าง

ทั้งที่มีเกม ชปล.คั่นกลางสัปดาห์พบ เกงค์ ( 5 พ.ย.) แต่ผู้สื่อข่าวพยายามชงดราม่าระหว่าง คล็อปป์-กับ-กวาร์ดิโอล่า โดยหลังจากชี้แจงเรื่อง ซาดิโอ มาเน่ ชอบโดนกล่าวหาว่าพุ่งล้มเก่งจบ ทางเทรนเนอร์วัย 52 ปี สวนคืนใส่ เป๊ป ว่ากรณีเปลี่ยนลูกไม้มาสู้กัน ไม่ใช่เล่นมุกเดิมให้ แฟร์นานดินโญ่ เอาแต่ฟาวล์ตัดเกมกลางสนาม 


คล็อปป์ ดักคอเป๊ป

"ผมไม่แน่ใจที่กล่าวต่อจากนี้จะเป็นการราดไฟใส่กองน้ำมันหรือเปล่า? - แต่ใครจะสนล่ะ!" เจอร์เก้น เหลาฝีปากมาพร้อม

"สัญญาว่าจะไม่เอาเรื่องที่ฝั่งนั้นดีแต่ตัดเกมทำฟาวล์มาพูดถึง ณ ตรงนี้ เพราะผู้จัดการทีมค่ายอื่นๆก็ติติงไปหลายทีแล้ว - ก็คงเป็นประเด็นเดียวที่อยากฝาก"

อนึ่งนักข่าวไม่ยอมหยุดเสี้ยม ถาม 'เจเค' ไปอีกว่า กวาร์ดิโอล่า ทำถูกกาลเทศะไหมที่มาให้สัมภาษณ์แขวะ ลิเวอร์พูล ทั้งที่ยังมีเกม ชปล.คั่นก่อน? ซึ่งทางบอส 'หงส์แดง' ไม่ตกเป็นเหยื่อถูกล่อซื้อ 

"ส่วนตัวไม่มีเงื่อนงำใดๆ - แต่ข้อใจทำไมผมต้องนั่งตอบคำถามเรื่อง แมนฯ ซิตี้ มากขนาดนี้? - สมองผมไม่มีพื้นที่ความจุพอให้ใส่รายละเอียดของทีมอื่น มันหาใช่ธุระของเรา เพราะโฟกัสสำคัญคือแมตช์ดวล เกงค์ ไว้หลังจากนั้นค่อยมาถกเรื่อง แมนฯ ซิตี้ เต็มๆ" คล็อปป์ ทิ้งท้าย

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด