:::     :::

วงในเคลียร์เรือไม่คิดแลกสเตอร์ลิ่ง-เบล

วันอังคารที่ 05 พฤศจิกายน 2562
923
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แมนเชสเตอร์ อีฟวีนิ่ง นิวส์ สำนักข่าวท้องถิ่นที่ใกล้ชิดกับสโมสร แมนฯ ซิตี้ ออกโรงชี้แจงว่ากระแสสลับตัว ราฮีม สเตอร์ลิ่ง กับ แกเร็ธ เบล พร้อมเงิน 70 ล้านปอนด์ จากทาง เรอัล มาดริด นั้น ไม่เคยถูกบอร์ดบริหารที่ เอติฮัด สเตเดี้ยม หยิบพิจารณา

ต้นตอมาจากรายงานของสื่อฯคุณภาพอย่าง 'สกาย สปอร์ตส์' ว่า มาดริด จะส่งแมวมองเดินทางมาดูฟอร์มของ สเตอร์ลิ่ง ในการรับใช้ทีมชาติอังกฤษ เดือนพฤศจิกายน ที่จะเล่นในบ้านเจอ มอนเตเนโกร และบุกเยือน โคโซโว ก่อนตัดสินใจขั้นสุดท้ายว่าจะยื่นข้อเสนอให้ ซิตี้ ช่วงตลาด ม.ค. 2020 

ยิ่งเมื่อบวกกับกระแสช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมาที่ตัวแทนของปีกวัย 24 ปี ได้พูดคุยกับ โฆเซ่ อังเคล ซานเชซ ผู้อำนวยการทั่วไปของ 'ราชันชุดขาว' แต่ล้มเหลวในการเจรจาค่าตัวซื้อมาร่วมงานที่ ซานติอาโก เบร์นาเบว จึงดูมีความเป็นไปได้มากขึ้น 

อย่างไรก็ก็ตามแหล่งข่าวใกล้ชิด เอติฮัด แคมปัส ยืนยันกับ 'แมนเชสเตอร์ อีฟวีนิ่ง นิวส์' ว่าทีมไม่เคยอยากปล่อย สเตอร์ลิ่ง ต่อให้ได้ราคาแพงแค่ไหน เนื่องจากมองว่านี่คือสมบัติที่สามารถแบกทีมได้อีกนับทศวรรษ รวมถึงสัญญาปัจจุบันก็มีจน มิ.ย.2023 

"ต้องแต่ผมเป็นเด็กแล้ว ฝันว่าอยากหาประสบการณ์เล่นฟุตบอลต่างแดนดูสักครั้ง แต่ถ้าเอาแค่ปัจจุบันก็มีความสุขดีฐานะ แมนฯ ซิตี้" สเตอร์ลิ่ง เคยให้สัมภาษณ์ 'เอ็ม.อี.เอ็น' 

สเตอร์ลิ่ง ชอบสันโดษ ไม่ปลื้มเมืองใหญ่

"เมืองแมนเชสเตอร์คือชุมชนอันน่าอยู่ แม้จริงๆแล้วบ้านพักผมค่อนไปทางเมืองครูว์ ก็ตาม (ทางใต้ของ แมนเชสเตอร์ประมาณ 40 ไมล์)"

"ส่วนตัวชอบอยู่ชุมชนเล็กๆ ที่สามารถออกไปเดินเล่น, ทานมื้อเที่ยง และพักผ่อนกับครอบครัวโดยไม่ต้องอาศัยกลางเมือง - บ้านเรามีความสุขตามอัตภาพแบบนั้น" 

สเตอร์ลิ่ง กำลังจะช่วยทีมลงเตะ ชปล.รอบแบ่งกลุ่มเยือน อตาลันต้า ( 6 พ.ย.) โดยผลงานรายการนี้ลงเตะสามนัดทำไป 4 ประตูและสามแอสซิสต์

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด