:::     :::

อเกวโร่เนื้อเต้นจ่อทุบสถิติพรีเมียร์ลีกของอองรี

วันอังคารที่ 05 พฤศจิกายน 2562
1,632
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เซร์คิโอ อเกวโร่ ดาวยิงตัวฉกาจของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ยินดีและพร้อมแล้วที่จะทำลายสถิติพรีเมียร์ลีกของตำนานกองหน้าอย่าง เธียร์รี่ อองรี

อองรี ครองสถิติเป็นนักเตะต่างชาติที่ยิงประตูได้มากที่สุดในพรีเมียร์ลีก 175 ประตู จากการค้าแข้งกับ อาร์เซน่อล ระหว่างปี 1999-2007 แต่ตอนนี้ อเกวโร่ หายใจรดต้นคอเต็มที่แล้ว หลังจากซัลโวประตูที่ 173 ในเกมที่ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เปิดบ้านเชือด เซาธ์แฮมป์ตัน 2-1 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา

"ผมมีความสุขจริงๆ ที่ยิงประตูได้มากมาย และใกล้เคียงที่จะไล่ทันยอดนักเตะอย่าง เธียร์รี่ อองรี ที่สร้างประวัติศาสตร์เอาไว้ในลีกนี้ การทำลายสถิตินี้จะเป็นเรื่องที่พิเศษมาก และช่วงเวลานั้นจะคงอยู่กับผมไปตลอดชีวิต ผมจะมุ่งมั่นทำงานหนักต่อไปเพื่อบรรลุเป้าหมายนี้ให้เร็วที่สุดเท่าที่จะทำได้" อเกวโร่ กล่าว
ทั้งนี้ สถิติดาวยิงตลอดกาลของพรีเมียร์ลีก 4 อันดับแรกเป็นนักเตะอังกฤษทั้งหมด อลัน เชียเรอร์ 260 ประตู, เวย์น รูนี่ย์ 208 ประตู, แอนดี้ โคล 187 ประตู, แฟร้งค์ แลมพาร์ด 177 ประตู จากนั้นถึงเป็น อองรี 175 ประตู และ อเกวโร่ 173 ประตู
สำหรับโปรแกรมต่อไป เรือใบสีฟ้า มีเกมสำคัญเยือน แอนฟิลด์ ของจ่าฝูง ลิเวอร์พูล วันอาทิตย์นี้ โดยเวลานี้ทีมของ อเกวโร่ มีคะแนนตามหลัง หงส์แดง อยู่ 6 แต้ม

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด