:::     :::

แข้ง"โรดทูมิซูโน่"บุกมิซูโน่สาขาใหญ่

วันอังคารที่ 05 พฤศจิกายน 2562
914
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

เยาวชน "ยูเมะ พลัส โรด ทู เซเรโซ่" ปี 2 เปิดประสบการณ์สาขาใหญ่ "มิซูโน่" ประเทศญี่ปุ่น

22 นักเตะเยาวชนในโครงการ "ยูเมะ พลัส โรด ทู เซเรโซ่" ปี 2 เดินหน้าเปิดประสบการณ์ลูกหนังที่ประเทศญี่ปุ่น อย่างต่อเนื่อง ซึ่งล่าสุด นายวรเดช กฤตยาเกียรณ รองกรรมการผู้จัดการ สายงานการตลาด และการสื่อสาร บีจีพียู นำน้องๆ ทั้ง 22 คน เข้าชมสาขาใหญ่ของ "มิซูโน่" แบรนด์กีฬาชั้นนำ และหนึ่งในผู้สนับสนุนโครงการฯ โดยมีนายณัทธัญพงษ์ ปริวงศ์กุลธร ฝ่ายการตลาดอาวุโส บริษัท มิซูโน่ เอแพค (ประเทศไทย) จำกัด ให้การต้อนรับพร้อมกล่าวถึงน้องๆ ว่า

"ยินดี และเป็นเกียรติ อย่างยิ่งที่ได้มีส่วนในการสนับสนุน โครงการ ยูเมะ พลัส โรด ทู เซเรโซ่ ปี 2 ซึ่งตนได้ดูน้องๆ ฝึกซ้อม และแข่งขันด้วยความทุ่มเท ตลอดถึงความมุ่งมั่น ที่แต่ละคนแสดงออกมา ได้อย่างน่าประทับใจ และหวังว่าในปีหน้า มิซูโน่ จะได้มีโอกาสเข้ามาร่วมกับโครงการดีๆ แบบนี้ที่ทาง บีจีพียู จัดขึ้นอีก และขอให้น้องๆ ทุกคนประสบความสำเร็จ ก้าวไปสู่นักเตะอาชีพต่อไป"   

ด้านนายวรเดช กฤตยาเกียรณ เผยว่า "ถือเป็นอีกหนึ่งประสบการณ์สำคัญ ที่เราได้เข้ามาเยี่ยมชมสาขาใหญ่ของ มิซูโน่ ซึ่งเป็นหนึ่งในผู้สนับสนุนโครงการนี้ ต้องขอบคุณ ที่เปิดโอกาสให้เยาวชนได้เข้ามาชมถึงที่ และยังได้ซื้อสินค้าราคาพิเศษด้วย ตนหวังว่า มิซูโน่ จะสนับสนุนโครงการ ยูเมะ พลัส โรด ทู เซเรโซ่ ต่อไปเรื่อยๆ เพราะเชื่อว่า มิซูโน่ จะมีส่วนช่วยยกระดับความสามารถของนักกีฬาเยาวชนให้สูงขึ้นได้ และสำหรับน้องๆ ที่สนใจ สามารถติดตามโครงการนี้ต่อไปเรื่อยๆ ซึ่งปีหน้าก็อยากให้สมัครกันอีก เพื่อโอกาสของตัวเอง"

สำหรับเยาวชน "ยูเมะ พลัส โรด ทู เซเรโซ่" ปี 2 ยังจะฝึกซ้อมต่อเนื่อง ก่อนลงอุ่นเครื่องนัดที่ 2 กับทีม ไอริส เอฟซี สุมิโยชิ วันที่ 7 พ.ย.62 ที่สนาม Cerezo Minamitsumori เวลา 17.00 น. (เวลาไทย)

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด