:::     :::

ไก่โล่งอกเคนหายป่วยรับปลอกแขนเยือนเบลเกรด

วันอังคารที่ 05 พฤศจิกายน 2562
780
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ได้รับข่าวดีจากการออกเดินทางไปเซอร์เบีย เมื่อได้ แฮร์รี่ เคน ศูนย์หน้าตัวเก่งหายป่วยกลับมาอยู่ในทีมอีกครั้ง และจะสวมปลอกแขนกัปตันทีมในเกมยุโรปด้วย

เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ ผู้จัดการทีม สเปอร์ส มีภาระกิจทำศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม นัดที่สี่บุกเยือน เซอร์เวน่า ซเวซดา หรือ เร้ดสตาร์ เบลเกรด วันพุธนี้ โดยปรากฏร่างของ เคน ขณะออกเดินทางมุ่งหน้าสนามบินเพื่อไปเบลเกรด

เคน เพิ่งพลาดเกมที่บุกเสมอ เอฟเวอร์ตัน 1-1 เมื่อวันอาทิตย์ที่่่ผ่านมา เพราะมีอาการป่วยก่อนเกม ทำให้ส่งตัวกลับบ้านก่อนเกมที่ กูดิสัน พาร์ค จะเริ่มต้นไม่กี่ชั่วโมงเท่านั้น ทำให้ ลูคัส มูร่า ถูกเลือกลงตัวจริงในแนวรุกทำเกมร่วมกับ ซน ฮึง-มิน, เดเล่ อัลลี และ คริสเตียน เอริคเซ่น
นอกจาก เคน ที่มีชื่ออยู่บนเครื่องแล้ว ยังเป็นการปรากฏตัวต่อหน้าสื่อครั้งแรกของ ซน นับตั้งแต่เกมวันอาทิตย์ที่ผ่านมาด้วย โดยศูนย์หน้าเกาหลีใต้มีส่วนเป็นจุดเริ่มต้นที่ทำให้ อันเดร โกเมส ข้อเท้าหักอย่างสยดสยอง จนร้องไห้โฮออกมาเมื่อเห็นภาพกระดูกของเพื่อนร่วมอาชีพโผล่ทิ่มเนื้อออกมา และไม่สามารถให้สัมภาษณ์สื่อได้เลย จนกระทั่งออกเดินทางเมื่อวันอังคาร

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด