:::     :::

เร้ดมอนด์ชี้นักบุญต้องไถ่บาปนัดพ่าย9-0

วันพุธที่ 06 พฤศจิกายน 2562
881
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เนธาน เร้ดมอนด์ ปีก เซาธ์แฮมป์ตัน ออกมาแสดงความเห็นว่าทีมของตนจะต้องไถ่โทษตัวเอง และแสดงให้เห็นว่าความพ่ายแพ้แบบในนัดโดน เลสเตอร์ ถล่ม 9-0 นั้นจะไม่เกิดขึ้นอีก

    ชัยชนะอันสวยหรูดังกล่าวของทัพจิ้งจอกถือเป็นสถิติของทีมเยือนที่คว้าชัยได้มากที่สุดในประวัติศาสตร์พรีเมียร์ลีก ซึ่งเกิดขึ้นเมื่อวันที่ 25 ตุลาคม

    ตั้งแต่ความพ่ายแพ้แบบหมดรูปเกมนั้น นักบุญก็เล่นอีก 2 นัดกับ แมนฯ ซิตี้ โดย ราล์ฟ ฮาเซนฮุทเทิ่ล กุนซือรู้สึกว่านักเตะของเขาได้ตอบสนองในนัดที่พ่าย 1-3 ในคาราบาว คัพ และบอกว่าลูกทีมของเขาเล่นได้มหัศจรรย์ในเกมพรีเมียร์ลีกที่แพ้ 1-2

    เร้ดมอนด์ ที่ได้ลงเล่นเต็ม 90 นาทีในเกมพ่าย 0-9 กล่าวว่า "เราเพิ่งจะผ่านสัปดาห์นั้นมาในตอนนี้ และมันไม่ใช่สิ่งที่ผมต้องการมองย้อนกลับไป ผมไม่มั่นใจหรอกนะว่าคนอื่นๆ จะทำแบบนั้น"

    "ผมคิดว่าเราโฟกัสไปที่การพยายามทำในสิ่งที่ถูกต้อง มันไม่ได้อยู่ในเส้นทางที่ถูกต้องหรอกเพราะสิ่งที่เกิดขึ้น และคุณก็ไม่สามารถเปลี่ยนแปลงอดีตได้"

    "แต่เราเป็นหนี้แฟนบอล ทั้งตัวเราเอง และก็สต๊าฟโค้ชในการแสดงให้เห็นว่านั่นเป็นสิ่งที่มันจะเกิดขึ้นเพียงครั้งเดียว และจะไม่มีแบบนี้อีกต่อไปแล้ว"

    "เรามีการพูดคุยกันกับกุนซือ และโค้ช เราได้ประชุมกันกับเหล่านักเตะด้วยกันเอง เราทั้งหมดต่างพูดกันไป แต่คำพูดจะไม่มีความหมายอะไรหรอกเมื่อคุณแพ้ 9-0"

    "คุณมีโอกาสที่จะแสดงให้เห็นถึงคำพูดของคุณกับการตอบสนองของคุณในสนาม และเราไม่ได้ทำแบบนั้นในวันนั้น"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด