:::     :::

เอเมรี่ยันปลดชาคาพ้นตำแหน่งกัปตันทีม

วันพุธที่ 06 พฤศจิกายน 2562
1,364
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อูไน เอเมรี่ เฮดโค้ชอาร์เซน่อล ยันยัน กรานิต ชาคา กองกลางทีมชาติสวิตเซอร์แลนด์จะไม่ได้ทำหน้าที่กัปตันทีมอีกต่อไปภายหลังมีเรื่องกับแฟนบอลจนกลายเป็นประเด็นร้อน

ชาคา ตกเป็นที่วิจารณ์อย่างหนักจากกรณีตอบโต้แฟนบอลที่โห่ใส่ด้วยการด่ากลับ และทำท่าเย้ยคืน ก่อนถอดปลอกแขนโยนให้เพื่อนร่วมทีมและถอดเสื้อเดินเข้าห้องแต่งตัว ไม่ไปรวมกลุ่มม้านั่งสำรอง ในเกมพรีเมียร์ลีกที่ อาร์เซน่อล พลาดท่าปล่อยให้ คริสตัล พาเลซ ตีเสมอ 2-2 เมื่อสุดสัปดาห์ก่อน

แม้เจ้าตัวจะออกมาขอโทษต่อพฤติกรรมของตัวเองในเวลาต่อมา แต่ อูไน เอเมรี่ ก็ได้ตัดสินใจที่จะปลดออกจากตำแหน่งกัปตันทีม และเลือกให้ ปิแอร์-เอเมอริค โอบาเมย็อง กองหน้าตัวเก่งรับหน้าที่แทน

"ผมได้คุยกับ กรานิต และเขาจะไม่ได้เป็นหนึ่งในกัปตันทีมอีกต่อไป" เอเมรี่ กล่าว และเมื่อถูกถามถึงเหตุผลในการปลดออกจากตำแหน่ง เอเมรี่ กล่าวว่า "มันจบแล้ว กับเรื่องนั้น"

เอเมรี่ กล่าวต่อถึงความเป็นไปได้ที่ ชาคา จะกลับมาเล่นอีกครั้งว่า "อนาคตคืออนาคตของอาร์เซน่อล เรามีเกมสำคัญมากๆ ในวันเสาร์ เราต้องตัดสินใจอีกที โฟกัสของผมตอนนี้คือเกมในวันพรุ่งนี้ (ยูโรปา ลีก พบ วิตอเรีย กิมาไรส์) เขาคือนักเตะของเรา และเราต้องให้เกียรติเขา"  


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด