:::     :::

แพนเธอร์สตัดใจส่ง'แคม'เข้าไออาร์ปิดฉากซีซั่นนี้

วันพุธที่ 06 พฤศจิกายน 2562
806
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แคม นิวตัน ควอร์เตอร์แบ็ก แคโรไลน่า แพนเธอร์ส ปิดฉากซีซั่นนี้อย่างเป็นทางการหลังถูกส่งเข้าบัญชีผู้เล่นบาดเจ็บจากการบาดเจ็บเท้าซ้ายตั้งแต่สัปดาห์ที่ 2

แคม นิวตัน ควอร์เตอร์แบ็กวัย 30 ปีปิดฉากซีซั่นนี้อย่างเป็นทางการหลัง แคโรไลน่า แพนเธอร์ส ตัดสินใจส่งเข้าไออาร์หรือบัญชีผู้เล่นบาดเจ็บหมดโอกาสกลับมาลงเล่นในช่วงที่เหลือของฤดูกาลนี้ ตามรายงานข่าวจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์ค

นิวตัน บาดเจ็บเท้าซ้ายมาตั้งแต่สัปดาห์ที่ 2 ของซีซั่นนี้ ควอร์เตอร์แบ็กวัย 30 ปีพยายามบำบัดและฟื้นฟูร่างกายตลอดช่วง 7 สัปดาห์ที่ผ่านมา แต่อาการไม่มีทีท่าว่าจะดีขึ้นจนกระทั่ง แพนเธอร์ส ประกาศเมื่อวันอังคารที่ผ่านมาว่าตัดสินใจส่ง นิวตัน เข้าบัญชีผู้เล่นบาดเจ็บซึ่งต้องพักอย่างน้อย 8 สัปดาห์ปิดฉากฤดูกาลนี้อย่างเป็นทางการ


'ในช่วง 7 สัปดาห์ที่่ผ่านมา แคม ได้ปฏิบัติตามโปรแกรมของการพักผ่อนและบำบัด แต่ยังคงมีอาการปวดที่เท้า' มาร์ตี้ เฮอร์นี่ย์ ผู้จัดการทั่วไปของ แพนเธอร์ส กล่าวในแถลงการณ์ 'เขาพบกับ 2 ผู้เชี่ยวชาญเรื่องเท้าเมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมาซึ่งเห็นว่าเขาควรดำเนินการต่อตามเส้นทางที่กำหนดโดยเจ้าหน้าที่ทางการแพทย์และอาจเป็นไปได้ว่าการบาดเจ็บจะได้รับการเยียวยาอย่างเต็มที่'

'เราได้กล่าวมาโดยตลอดว่าเป็นไปไม่ได้ที่จะตีกรอบเวลาของการบาดเจ็บนี้ ไม่มีใครผิดหวังกับความจริงนั้นมากกว่า แคม เขาเป็นหนึ่งในผู้เล่นที่บ้าระห่ำสุดที่ผมเคยเห็นในช่วง 20 ปีในลีก ณ ตอนนี้ เราตัดสินใจว่านั่นเป็นการตัดสินใจดีที่สุดในการบรรลุเป้าหมาบในการนำเท้ากลับมาในสภาพร้อยเปอร์เซนต์นั่นคือการส่ง แคม เข้าบัญชีผู้เล่นบาดเจ็บ'


นิวตัน บาดเจ็บจนเล่นไม่จบซีซั่น 2 ฤดูกาลติดต่อกันหลังเคยพลาดการลงสนาม 2 เกมสุดท้ายของปีก่อนเนื่องจากบาดเจ็บไหล่และยังเคยผ่าตัดหัวไหล่ตลอดช่วงปิดฤดูกาลสองปีที่ผ่านมา เขายังเหลือสัญญาอีกหนึ่งปี มูลค่า 19.1 ล้านเหรียญสหรัฐในปี 2020 โดยไม่มีเงินการันตีใดๆ 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด