:::     :::

ดอร์ทมุนด์สู้ยิบตารัว3ลูกแซงอินเตอร์3-2

วันพุธที่ 06 พฤศจิกายน 2562
1,099
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ คัมแบ็กกลับมาเก็บชัยชนะได้อย่างเหลือเชื่อเมื่อรัวยิง 3 ประตูแซงชนะ อินเตอร์ มิลาน ไปแบบสะใจแฟนบอล 3-2

คู่นี้เจอกันนัดแรกเมื่อ 2 สัปดาห์ก่อน อินเตอร์ มิลาน ชนะได้ 2-0 นัดนี้ ดอร์ทมุนด์ กลับมาเล่นในบ้านส่ง มาริโอ เกิทเซ่ กับ เจดอน ซานโช่ นำแนวรุก ทว่าไม่มี มาร์โค รอยส์ ที่เจ็บ ส่วน อินเตอร์ มิลาน มีคู่กองหน้าตัวเก่ง โรเมลู ลูกากู กับ เลาตาโร่ มาร์ตีเนซ 

อินเตอร์ มิลาน นำก่อน 1-0 ในนาทีที่ 5 จากการสาดบอลยาวจากแดนตัวเอง กองหลังดอร์ทมุนด์ โหม่งไม่โดน เลาตาโร่ มาร์ตีเนซ ได้กระชากขึ้นทางขวาก่อนลุยเข้าเขตโทษแล้วล็อกหนีตัวบล็อกก่อนยิงด้วยซ้ายอย่างใจเย็น

ประตู 2-0 ของอินเตอร์ ได้ในนาที 40 เลาตาโร่ มาร์ตีเนซ เปลี่ยนแกนเปิดบอลจากซ้ายไปขวาให้ อันโตนิโอ คันเดรว่า ตบคืนเข้ากลางมาถึง มาทิอัส เวซิโน่ ได้วิ่งเข้ายิงด้วยขวาเข้าไป

ครึ่งหลังนาที 51 ดอร์ทมุนด์ มาตีไข่แตกสำเร็จจากจังหวะที่ มาริโอ เกิทเซ่ ตวัดบอลจากเขตโทษฝั่งขวาให้ อาชราฟ ฮาคิมี่ ยิงตามน้ำจ่อๆ เข้าไป สกอร์กลับมาเป็น 2-1

นาที 64 ดอร์ทมุนด์ ตีเสมอ 2-2 ได้สำเร็จ ยูเลี่ยน บรันด์ท ได้บอลทางฝั่งซ้ายก่อนจี้เข้าไปยิงมุมแคบลอดตัว ซาเมียร์ ฮันดาโนวิช ตุงตาข่ายจนได้

กองหลังในซิกนัล อีดูน่า ปาร์ค ได้เฮกันสุดเหวี่ยงเมื่อสามารถพลิกนำ 3-2 ได้สำเร็จ เจดอน ซานโช่ ไหลบอลเข้าเขตโทษให้ อาชราฟ ฮาคิมี่ วิ่งสอดเข้าไปยิงด้วยขวาอย่างเด็ดขาด เป็นประตูที่ 2 ในนัดนี้ของ ฮาคิมี่

ช่วงเวลาที่เหลือ ดอร์ทมุนด์ รักษาสกอร์ที่พลิกนำได้ทำให้จบเกมแซงชนะ อินเตอร์ มิลาน ได้อย่างสะใจแฟนบอล 3-2 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด