:::     :::

ริโอเย้ยแฟนสิงห์ทิ้งทีมตอนตาม1-4

วันพุธที่ 06 พฤศจิกายน 2562
3,253
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ริโอ เฟอร์ดินานด์ คอมเมนเตเตอร์ บีที สปอร์ต แอบขำแฟนบอล เชลซี ที่ไม่ยอมอยู่ดูใจทีมโปรดในเกม ชปล.วานนี้ตอนยังตามหลัง อาแจ็กซ์ 1-4 เพราะเท่ากับพลาดโมเมนต์สุดระทึกเมื่อสิงห์บลูส์สวมหัวใจเพชรตีเจ๊าสำเร็จในเวลาแค่ 11 นาที

เกมรอบแบ่งกลุ่มที่ เดอะ บริดจ์ วานนี้ ทีมของ แฟร้งค์ แลมพาร์ด มีปัญหาเกมป้องกันเพียบจนต้องตามหลังคู่แข่งสามสกอร์เมื่อเข้าสู่นาที 55 ซึ่งก็มีสาวกบางส่วนถอดใจออกจากสนามแล้ว 

ทว่าจุดเปลี่ยนคือเมื่อทีมไล่มาเหลือ 2-4 ต่อเนื่องกับสองแข้งอาแจ็กซ์ถูกไล่ออกนาที 68 และ 69 ทางเจ้าบ้านก็เดินหน้ายำใหญ่จนสามารถแบ่งคะแนนสุดระทึก ปลุกสปิริตที่ เดอะ บริดจ์ สำหรับกองเชียร์ที่ยังมีศรัทธา

แน่นอนพฤติการณ์ทิ้งนักเตะของแฟนบอลบางส่วนเป็นเรื่องที่ ริโอ เอามาติงว่าไม่รักกันจริง "คุณจะเดินหนีกันไปแบบนั้นไม่ได้ - จิตวิญญาณของสังเวียน ของสโมสรแห่งนั้น มันถูกถ่ายทอดออกมาโดย แฟร้งค์ (แลมพาร์ด )"

"ดังนั้นคราวหน้าหากสกอร์ตามหลัง 1-4 แล้วเล่นเป็นเจ้าบ้านก็อย่าเปิดตูดแบบนั้นอีก" 

แลมพาร์ด นำทัพกลับมามีแต้ม

ด้าน แกรี่ ลิเนเกอร์ ผู้ร่วมดำเนินรายการก็เสริมว่า "ตอนประตูตามหลัง 1-4 มีกองเชียร์บางส่วนเดินออกจากสนาม ซึ่งพอมาทราบสกอร์เมื่อกลับถึงบ้านก็คงด่าตัวเองว่า - ฉันทำอะไรลงไป? ฉันออกมาก่อนบอลจบทำไม?" 

"เรื่องนี้สอนให้รู้ว่าวงการฟุตบอลไม่มีอะไรแน่นอน ดังนั้นคุณไม่สามารถยอมแพ้ก่อนสัญญาณนกหวีดสุดท้าย" 

อนึ่งแฟนบอล 'สิงห์บลูส์' ที่อยู่ดูใจทีมจนจบก็ทวีตติงผ่านบัญชี @rmbfc1 แซะพวกไร้ศรัทธาว่า "ก็หวังว่าแฟนบอล เชลซี ทุกคนที่ชิงออกจากสนามก่อนในวันนี้จะผิดหวังอย่างแรง แล้วเป็นบทเรียนว่าอย่าริทิ้งทีมก่อนบอลจบ

9 นัดในบ้านของ เชลซี ทุกรายการซีซั่น 2019-20 ชนะได้แค่ 3 เกมเท่านั้น (เสมอ 3/แพ้ 3) นับเป็นการบ้านที่ แลมพาร์ด ต้องกลับไปปรับปรุง


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด