:::     :::

บอสอาแจ็กซ์ชี้แต้มหล่นเพราะ2ใบแดง

วันพุธที่ 06 พฤศจิกายน 2562
1,773
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เอริก เทน ฮาก เทรนเนอร์ อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม ชี้ว่าจุดเปลี่ยนสำคัญที่ทำให้พวกเขาพลาดได้ 3 คะแนน จาก เชลซี เกมชปล.วานนี้ก็เพราะน็อตหลุดหลังเข้าสู่ครึ่งชั่วโมงสุดท้าย จนสถานการณ์เข้ารอบต่อไปลุ้นเหนื่อยสองเกมที่เหลือ

อาแจ็กซ์ อุตส่าห์นำห่าง 4-1 เมื่อถึงนาที 55 ทว่าเพราะโดนบรรยากาศของ สแตมฟอร์ด บริดจ์ เขย่าขวัญจึงค่อยถูกไล่มาเป็น 4-2 จากนั้นแปดนาที 

จุดเปลี่ยนสำคัญนาที 69 คู่เซนเตอร์ฮาล์ฟถูกใบแดงไล่ออกพร้อมกัน จังหวะที่ ดาเลย์ บลินด์ เสียบฟาวล์ใส่  แทมมี่ อบราฮัม จนโดนเหลือง 2 แถมต่อเนื่องกัน คัลลั่ม ฮัดสัน-โอดอย ได้ยิงบอลไปติดแขน โยเอล เฟลท์มัน ในเขตโทษ ทำให้ได้เหลือง 2 เช่นกัน และเชลซีได้จุดโทษด้วย จอร์จินโญ่ รับหน้าที่สังหารเข้าไปทำให้สกอร์เป็น 4-3 

เมื่อเหลือ 9 คน ทำให้แชมป์ดัตช์ถูกตีเจ๊า 4-4 นาที ยังดีว่าประคองเอาตัวรอดออกมาได้ คว้าคะแนนที่ 7 ในกลุ่มเอช เท่ากับ 'สิงห์บลูส์' และ บาเลนเซีย 

เทน ฮาก เซ็งเปาอิตาเลี่ยน

"หนึ่งเหตุการณ์เปลี่ยนผลการแข่งขันไปเลย - ผมคิดว่า ดาเลย์ บลินด์ ถูกทำฟาวล์มากกว่า แต่กลายเป็นว่าลูกน้องเรากลับถูกมองว่าเป็นฝ่ายผิดเสียได้" เทน ฮาก ให้สัมภาษณ์กับ 'ฟุตบอล อินเตอร์เนชั่นแนล'

"จังหวะต่อเนื่องก็ยังทำให้ฝ่ายเราโดนจับแฮนด์บอล แล้วเป็นเหลืองที่สอง - ส่งผลให้มีนักเตะ 2 รายถูกไล่ออก เสียจุดโทษ ส่วนตัวมองว่าเราถูกลงโทษซ้ำซ้อน" 

"บลินด์ ถูกอัปเปหิ ตามด้วย เฟลท์มันน์ ส่งผลให้แมตช์หน้าโดนกัก จุดนี้แหละที่น่าผิดหวังสุด แต่ยังมีเรื่องบวกคือได้แต้มออกมา"

สำหรับสองนัดส่งท้ายของ อาแจ็กซ์ ถือว่ากุมสถานการณ์ในมือเพราะเยือน ลีลล์ ( 27 พ.ย.) บ๊วยกลุ่ม และเปิดบ้านดวล บาเลนเซีย ( 10 ธ.ค.) 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด