:::     :::

ส.บอลสั่งแบน"สุทน"แข้งจอมโหด5นัด

วันพุธที่ 06 พฤศจิกายน 2562
905
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

สมาคมกีฬาฟุตบอลเปิดบทลงโทษ สุทน กุลมัย แข้งจอมโหดอดีตนักเตะวัดโบสถ์ซิตี้ หลังเล่นงาน อภิรัตน์ หีมขาว จนต้องรักษาตัวที่โรงพยาบาล

การแข่งขันฟุตบอลรายการออมสิน ลีก (ไทยลีก 4) คู่ระหว่างสโมสรวัดโบสถ์ ซิตี้ พบ สโมสรปัตตานี เอฟซี วันที่ 27 ตุลาคม 2562
- เหตุการณ์
นาทีที่ 62 นักกีฬาของสโมสรวัดโบสถ์ ซิตี้ และสโมสรปัตตานี เอฟซี ได้แย่งบอลบริเวณใกล้เส้นข้างสนาม ผู้เล่นหมายเลข 77 นายสุทน กุลมัย สโมสรวัดโบสถ์ ซิตี้ ได้วิ่งเข้าไปอย่างเร็ว มีท่าทางจะทำร้ายผู้เล่นหมายเลข 4 นายอภิรัตน์ หีมขาว สโมสรปัตตานี เอฟซี ได้รับบาดเจ็บไม่สามารถทำการแข่งขันต่อได้ ต้องนำตัวส่งโรงพยาบาลทันที โดยผู้ตัดสินได้มีการคาดโทษใบเหลืองแก่ผู้เล่นหมายเลข 77 นายสุทน กุลมัย สโมสรวัดโบสถ์ ซิตี้ ทั้งนี้ ทราบภายหลังว่าผู้เล่นหมายเลข 4 นายอภิรัตน์ หีมขาว ได้รับบาดเจ็บบริเวณหูข้างขวา ต้องเย็บบาดแผลจำนวน 14 เข็ม มีเลือดออกเหนือเยื่อหุ้มสมองด้านซ้าย ฐานกระโหลกแตกด้านขวา ต้องพักรักษาตัว 1 เดือน
- ผลพิจารณาโทษ
ลงโทษผู้เล่นหมายเลข 77 นายสุทน กุลมัย สโมสรวัดโบสถ์ ซิตี้ มีความผิดตามระเบียบว่าด้วยการลงโทษฯ บทที่ 3 หมวดที่ 2 ข้อ 1.19 ประกอบกับข้อ 1.12(3) การกระทำดังกล่าวเป็นการทำร้ายร่างกายผู้อื่นจนเป็นเหตุให้ผู้ถูกทำร้ายได้รับอันตรายสาหัส ห้ามลงทำการแข่งขันครั้งต่อไปและห้ามเข้าสนาม 5 นัด และปรับเงิน 26,666 บาท โดยโทษแบนให้มีผลผูกพันในฤดูกาลถัดไป


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด