:::     :::

เคนรับบทจิตแพทย์บำบัดใจซน

วันพุธที่ 06 พฤศจิกายน 2562
1,180
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แฮร์รี่ เคน กองหน้ากัปตันทีม ท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์ ให้สัมภาษณ์ก่อนเกมชปล.เยือน เซอร์เวน่า ซเวซด้า ( 6 พ.ย.) ว่าขณะนี้สวมบทที่ปรึกษาทางใจแก่ ซน เฮือง-มิน ทีมเมต ให้ผ่านช่วงเวลาจิตตกจากเหตุการณ์ ณ กูดิสัน พาร์ค ไปให้ได้

ดาวเตะวัย 27 ปีเพิ่งบกพร่องโดยสุจริตจังหวะพยายามเสียบสกัด อันเดร โกเมซ ในเกมลีกที่เสมอ เอฟเวอร์ตัน 1-1 ทว่าผิดท่า ไปเลาะจนแข้งโปรตุกีสข้อเท้าขวาหักผิดรูป นอกจากสร้างความเจ็บปวดต่อเพื่อนร่วมอาชีพ ทาง ซน ก็หมองเศร้าเช่นกันเพราะไร้เจตนาทำร้ายคู่แข่ง 

ผ่านมากว่า 72 ชั่วโมง เวลานี้แข้งโสมเดินทางมากับคณะ ท็อตแน่ม เพื่อโม่เกือกลุ้นเข้ารอบชปล. แน่นอนฐานะผู้นำทีม เคน รีบขันอาสาเป็นหมอใจ เยียวยาลูกข่าย 

"อันดับแรกผมใคร่ขอให้ อันเดร โกเมส สามารถรักษาอาการบาดเจ็บให้หายเป็นปกติโดยเร็วที่สุด - ต่อให้ไม่ได้ลงเตะนัดนั้นแต่ก็ชมการถ่ายทอดสดทางโทรทัศน์ เห็นทุกคนขวัญเสียดังนั้นจึงอยากส่งความปรารถนาดีไปยังเขา, ครอบครัวและมิตรสหาย" เคน ซึ่งพลาดเตะเพราะป่วยเริ่มเปิดปาก 

จิตแพทย์ เคน บำบัดให้ ซน

"กรณีของ ซนนี่ มีโอกาสได้เจอกันตอนซ้อมมื้อวันจันทร์ ก็ได้เข้าไปกอดปลอบใจบอกเขาว่าไม่ใช่ความผิดแกเลย เนื่องจากผมรู้จักหมอนั่นดีเขาไม่ใช่ประเภทอยากทำร้ายคู่แข่ง ดังนั้นเหตุการณ์ที่เกิดจึงส่งผลต่อจิตใจมากทีเดียว" 

"พวกเราทุกคนทั้งนักเตะและสตาฟฟ์เข้าใจ ซน ร่วมกันทำทุกทางเพื่อให้เจ้าตัวรู้สึกดีขึ้น เท่าที่เห็นก็ลดความกังวลลงไปบ้างแล้ว แม้ยังขจัดออกไม่หมดแต่เชื่อว่าเจ้าตัวจะมีสมาธิสำหรับเกมที่จะเล่นวันพุธนี้"

"อนึ่งอาการบาดเจ็บคือส่วนหนึ่งของเกมฟุตบอล แม้ไม่มีใครอยากให้เกิด แต่เมื่อห้ำหั่นเกมลูกหนังด้วยสปีดเกมที่เร็วแบบพรีเมียร์ลีก อังกฤษ, สู้กันดุเดือด มันก็ย่อมมีเหตุในสักวัน" 

"อย่างไรก็ตามบทสรุปที่ออกมามันไม่ได้เป็นไปอย่างที่ ซน คิดอยากให้เป็น รวมถึงทีมเราด้วย น่าเสียดายที่มันเกิดแล้ว ก็ต้องทำใจให้ได้" 

อัพเดทอาการของ โกเมส ออกจาโรงพยาบาลแล้ว คาดว่าจะต้องร้างสนามราว 6 เดือนถึงหนึ่งปี เนื่องจากอาการบาดเจ็บของเขาค่อนข้างรุนแรง 

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด