:::     :::

คล็อปป์โอเคไร้ตัวเดี้ยง-'เฮนโด้'รอจมเรือ

วันพุธที่ 06 พฤศจิกายน 2562
1,052
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เจอร์เก้น คล็อปป์ อัพเดทขุมกำลังหลังเกมชลป.ที่เอาชนะ เกงค์ 2-1 วานนี้ว่าทุกอย่างเป็นไปตามแผน บอลชนะไร้ใครเจ็บเพิ่ม ส่วนความกังวลในตัว จอร์แดน เฮนเดอร์สัน ที่ไม่มีชื่อใช้งานนั้นเทรนเนอร์วัย 52 ปีบอกสบายใจได้เกมพบ แมนฯ ซิตี้ ลงแน่

ลิเวอร์พูล เปลี่ยนผู้เล่น 6 ตำแหน่งจากเกมลีกนัดล่าสุดโดยไร้เงา เฮนเดอร์สัน, โรแบร์โต้ ฟีร์มีโน่, ซาดิโอ มาเน่, แอนดรูว์ โรเบิร์ตสัน และ เดยัน ลอฟเรน แต่ก็สามารถโค่นสโมสรจาก เบลเยียม ลงได้แบบเสียวนิดๆ 

ซึ่ง 'เจเค' ก็พอใจกับผลงานที่สำคัญคือไม่มีใครเดี้ยง " - งานสำเร็จ - คุณนักข่าวเอาพาดหัวเกมนี้ได้เลย สถานการณ์ก็น่าพอใจ แต่เอาจริงๆตำแหน่งเข้ารอบต่อไปยังไม่สะเด็ดน้ำเพราะนี่คือกลุ่มที่หิน" คล็อปป์ ฐานะจ่าฝูงกลุ่ม อี ที่มีเก้าคะแนนเปิดปาก 

คล็อปป์ ดีใจไม่มีใครเจ็บ

"สิ่งสำคัญสุดคือเราชนะ, ไม่มีใครเจ็บเพิ่ม ส่วนผลการแข่งขันก็ตามที่เห็นมันเบียดเพราะเราไม่สามารถเปลี่ยนโอกาสที่ควรทำได้ให้เป็นสกอร์" 

"เหตุนี้เกมตลอด 90 นาทีจึงลุ้นตัวเกร็ง เกงค์ ได้ลุ้นต่อลมหายตลอด ส่วนหนึ่งเพราะเกมรุกติดขัดเนื่องจาก 3 กองหน้าแทบไม่เคยเล่นเกมทางการร่วมกัน (ซาลาห์, โอริกี้, อ็อกซ์เลด-แชมเบอร์เลน"

"เวลานี้เป็นหัวตารางกลุ่มก็จริง อยากรักษามันไว้จนถึงวันสุดท้ายของแมตช์เดย์ เรายังเหลือเกมยากอีก 2 นัด - สองเกมที่ต้องปิดงานให้ลง"  

"ส่วน จอร์แดน เฮนเดอร์สัน เขาป่วยจึงไม่มีชื่อลงเตะ เวลานี้เจ้าตัวน่าจะหลับปุ๋ยบนเตียง หวังว่าอาการน่าจะดีขึ้นเพราะหลังจบแมตช์ยังไม่ได้โทรคุยกันเลย" 

'หงส์แดง' เหลือเกมเปิดบ้านพบ นาโปลี ในแมตช์เดย์#5 และปิดท้ายด้วยการเยือน เร้ด บูลล์ ซัลซ์บวร์ก แมตช์เดย์#6 โดยขอแค่ 3 จาก 6 แต้มก็เพียงพอ

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})