:::     :::

เคนไม่ห่วงแฟนเซิร์บเหยียดเพราะมีมาตรการรองรับ

วันพุธที่ 06 พฤศจิกายน 2562
850
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แฮร์รี่ เคน ในฐานะกัปตันทีม สเปอร์ส เกมเยือน เซอร์เวน่า ซเวซดา ในศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ไม่ห่วงประเด็นถูกเหยียดผิว เพราะ ยูฟ่า มีขั้นตอนปฏิบัติที่ชัดเจนอยู่แล้ว

แม้ เซอร์เวน่า ซเวซดา หรือ เร้ดสตาร์ เบลเกรด ยืนยันหนักแน่นแค่ไหนว่าจะไม่มีการเหยียดผิวในทุกรูปแบบจากแฟนบอลในสนาม แต่เรื่องดังกล่าวก็เคยเกิดขึ้นกับ บัลแกเรีย มาแล้วในเกมยูโร 2020 รอบคัดเลือก ที่ อังกฤษ บุกไปเยือน จนกลายเป็นประเด็นใหญ่โต เพราะผู้ตัดสินได้หยุดเกมตามขั้นตอนของยูฟ่าถึงสองครั้ง

"หวังว่ามันจะไม่เกิดขึ้น เราก็แค่ตั้งหน้าตั้งตาลงเล่นฟุตบอลในวันพรุ่งนี้ (วันพุธ) มันจะเป็นเกมที่หนักเกมหนึ่ง เราจะต้องมีสมาธิกับเกม และพยายามคว้าชัยชนะให้ได้เพื่อส่งทีมอยู่ในตำแหน่งที่ดีของกลุ่ม"
"แต่ถ้ามันเกิดขึ้น มันก็มีขั้นตอนให้ปฏิบัติเหมือนเกมที่ โซเฟีย อยู่แล้ว และในฐานะนักเตะ เราก็จะทำตามนั้น" เคน ให้สัมภาษณ์ในห้องแถลงข่าวก่อนเกมเยือน เซอร์เวน่า ซเวซดา
สำหรับประวัติแฟนบอลเซอร์เบียถือว่าไม่ธรรมดา อย่าง สเปอร์ส เคยเจอเหยียดผิวตอนมาเยือน เบลเกรด เมื่อปี 2014 และ โปรตุเกส ก็โดนกองเชียร์ชาวเซิร์บจัดหนักมาแล้วเมื่อเดือนก่อน ขณะที่แฟนบอล เซอร์เวน่า โดน ยูฟ่า แบนห้ามเข้าสนามมาแล้ว กรณีความผิดเหยียดผิวเกมรอบคัดเลือที่เจอ เอชเจเค เฮลซิงกิ

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด