:::     :::

ฉลามชลจับ"มงคล"ต่อสัญญาคุมแนวรับ

วันพุธที่ 06 พฤศจิกายน 2562
811
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

สโมสร ชลบุรี เอฟซี จรดปากกา ขยายสัญญา มงคล นามนวด แบ๊คซ้ายจอมเก๋า ให้อยู่ช่วยคุมแนวรับ ในซีซั่น 2020 เพิ่มเติมอีก 1 ราย หลัง นักเตะ ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม ตลอดการแข่งขัน ศึกไทยลีก 2019 เลกที่ 2 ที่ผ่านมา

สำหรับ มงคล นามนวด ย้ายมาจาก สโมสร หนองบัว พิชญ ทีมจากไทยลีก 2 ก่อนจะมาค้าแข้งในถิ่น ชลบุรี สเตเดี้ยม ในช่วงครึ่งปีหลัง และ ถือเป็น 1 ในขุมกำลังสำคัญ ที่ช่วยพา “ฉลามชล” จบฤดูกาล ด้วยคว้าอันดับที่ 7 ของตาราง

โดยภายหลังเสร็จสิ้นการเซ็นสัญญา มงคล นามนวด ได้กล่าวให้สัมภาษณ์ผ่านทีมข่าว chonburifootballclub.com ว่า “มีดีใจ และ มีความสุขมากครับ ที่จะได้อยู่ลงเล่น ให้กับ สโมสร ชลบุรี เอฟซี ต่อไปในฤดูกาลหน้า”

“เส้นทางในสายฟุตบอลอาชีพ ของ ผม เริ่มต้นกับ ชลบุรี ตั้งแต่ระดับเยาวชน ซึ่งผมประสบความสำเร็จมากมาย เช่นเดียวกันกับในระดับสโมสร ผม ก็ต้องการที่จะเป็นส่วนหนึ่งในการเดินหน้าพาทีม ไปสู่ความสำเร็จที่ทุกคนรอคอยเช่นกัน”

“สุดท้ายผมอยากจะขอบคุณ คณะผู้บริหาร และ โค้ช ที่เชื่อมั่นในความสามารถ เชื่อมั่นในศักยภาพของผม พร้อมมอบสัญญาใหม่ฉบับนี้ให้ แน่นอนครับ ว่า ผมยังคงมุ่งมั่น ที่จะพยายามทำผลงาน ของตัวเองออกมาให้เต็มที่ และ ดีที่สุด ในการฝึกซ้อม และ ทุกๆ ครั้งที่มีโอกาสลงสนาม ก็ฝากให้แฟนบอล ชลบุรี เอฟซี ทุกๆ คน ช่วยเป็นกำลังใจให้ผม เป็นกำลังใจทีมของเรา ด้วยนะครับ”

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด