:::     :::

"กานต์นรินทร์"หวังนำประสบการณ์จากโซรัน-ราเยวัชพัฒนาช้างศึกยู-21

วันอังคารที่ 05 ธันวาคม 2560
951
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

กานต์นรินทร์ ถาวรศักดิ์ ร่วมซ้อมกับไทยยู-21 เป็นวันแรก หลังจากไปร่วมซ้อมกับทีมชาติไทยชุดยู-23 หวังนำวิชาจาก โซรัน แยนโควิช และมิโลวาน ราเยวัช มาช่วยยกระดับทีม

“ฟลุ๊ค” กานต์นรินทร์ ถาวรศักดิ์ กองกลางที่ไปร่วมเข้าแคมป์ฝึกซ้อมกับทีมชาติไทย U23 ได้มาฝึกซ้อมกับเพื่อนร่วมทีมชาติไทยชุดยู-21เป็นวันแรกด้วย

ภายหลังจากการฝึกซ้อม “ฟลุ๊ค” การต์นรินทร์ ถาวรศักดิ์ กองกลางได้กล่าวถึงการฝึกซ้อมร่วมทีมเป็นวันแรกว่า “วันนี้ก็ดีใจครับที่ได้กลับมาฝึกซ้อมกับเพื่อนๆ อีกครั้ง เพื่อนเขาซ้อมกันหนักมาหลายวัน ดังนั้นผมต้องเร่งปรับตัวเข้ากับทีมให้เร็วที่สุดครับ”

“การไปซ้อมกับทีมชาติไทย U23 ถือเป็นประสบการณ์ที่ดีครับ ผมได้เรียนรู้กับพี่ๆ รวมไปถึงโค้ชอย่าง มิโลวาน ราเยวัช หรือ โซรัน ยานโควิช ซึ่งช่วยให้ผมสามารถนำประสบการณ์เหล่านั้นมาช่วยทีมและพัฒนาตัวเองต่อไปครับ”

“ส่วนการแข่งขันที่เวียดนามถือเป็นการแข่งขันที่น่าตื่นเต้น ถือเป็นเวทีให้ทีมของเราพิสูจน์ฝีเท้า เราจะทำให้เต็มที่แน่นอน เพื่อเป้าหมายในชัยชนะ รวมทั้งคว้าแชมป์ให้ได้ ส่วนคู่ต่อสู้นั้นผมมองว่าเรสู้ได้ทุกทีม หากว่าทีมน่ากลัวสุด ผมคิดว่าคงเป็นทีมโยโกฮามา จากญี่ปุ่นครับ”


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด