:::     :::

แคมป์นาโปลีร้าว!นักเตะงัดข้อปธ.เดเลาเรนติส

วันพุธที่ 06 พฤศจิกายน 2562
1,543
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

นาโปลี กำลังเผชิญวิกฤติภายในทีม เมื่อนักเตะรวมหัวกันต่อต้าน เอาเรลิโอ เด เลาเรนติส ประธานสโมสรที่สั่งให้เก็บตัวอยู่ในแคมป์ฝึกซ้อมตลอดสัปดาห์

ปัญหาภายในรั้วสโมสร นาโปลี ก่อตัวขึ้นหลังจากเกมสำคัญที่บุกแพ้ โรม่า 1-2 เมื่อวันเสาร์ ซึ่งเป็นผลงานที่ย่ำแย่ของทีมดังเมืองเนเปิ้ลส์ ทำให้ เด เลาเรนติส ออกคำสั่งให้ คาร์โล อันเชล็อตติ เทรนเนอร์ และนักเตะทุกคนรวมตัวกันอยู่ที่ศูนย์ฝึกซ้อม คาสเทล โวลตูร์โน่ ของสโมสรไปจนถึงเกมเจอ เจนัว วันเสาร์

เรื่องดังกล่าว เด เลาเรนติส ยืนยันผ่านสถานีวิทยุ เรดิโอ คิสคิส ในเมืองเนเปิ้ลส์ว่าการตัดสินใจดังกล่าวไม่ใช่การลงโทษ แต่เป็นโอกาสที่จะทำให้ทีมสนิทสนมและรู้จักกันและกันมากขึ้น อย่างไรก็ตาม เรื่องนี้กลายเป็นประเด็นใหญ่ เพราะหลายฝ่ายมองว่าเป็นเรื่องล้าสมัยไปแล้ว และนักฟุตบอลอาชีพไม่สามารถปฏิบัติราวกับเป็นนักเรียนประจำ
หลังจบเกมที่ นาโปลี เปิดรัง สตาดิโอ ซาน เปาโล เสมอ เร้ดบูลล์ ซัลซ์บวร์ก 1-1 ในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก เมื่อวันอังคาร ซึ่งยังเป็นผลงานย่ำแย่ต่อเนื่อง นักเตะทุกคนปฏิเสธที่จะขึ้นรถบัสทีมเดินทางกลับศูนย์ฝึกซ้อมของสโมสร และแยกย้ายกันกลับบ้าน เป็นการปฏิเสธคำสั่งของ เด เลาเรนติส อย่างชัดเจน ขณะเดียวกันก็จัดหาทนายความมาดูแลเรื่องนี้แล้ว
ด้าน อันเชล็อตติ แม้จะยอมรับคำสั่งของ เด เลาเรนติส และเป็นคนเดียวที่เดินทางกลับ คาสเทล โวลตูร์โน่ แต่เทรนเนอร์คนดังสนับสนุนการตัดสินใจของนักเตะ และไม่เห็นด้วยกับการตัดสินใจของประธานสโมสรบ้าอำนาจ จนถึงขั้นปฏิเสธให้สัมภาษณ์นักข่าว หลังจบเกมเสมอ ซัลซ์บวร์ก

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด