:::     :::

นายเนอร์สได้'สเตลี่ย์'กับ'จัสซิค'คืนทัพชนซีฮอร์คส์

วันพฤหัสบดีที่ 07 พฤศจิกายน 2562
839
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แท็คเกิ้ลซ้าย โจ สเตลี่ย์ (ซ้าย) กับ ไคล์ จัสซิค (ขวา) น่าจะพร้อมกลับมาช่วยลง ซาน ฟรานซิสโก โฟร์ตี้นายเนอร์ส รับมือ ซีแอตเทิ่ล ซีฮอร์คส์ วันจันทร์นี้

ซาน ฟรานซิสโก โฟร์ตี้นายเนอร์ส หนึ่งเดียวที่ไร้พ่ายในซีซั่นนี้มีข่าวดีก่อนลงเผชิญหน้ากับ ซีแอตเทิ่ล ซีฮอร์คส์ ในเกม'มันเดย์ ไนท์'หลัง แท็คเกิ้ลซ้าย โจ สเตลี่ย์ กับ ฟูลแบ็ก ไคล์ จัสซิค หายเจ็บกลับมาเป็นตัวเลือกลงสนาม ซึ่งอาจรวมถึง แท็คเกิ้ลขวา ไมค์ แม็คกลินชี่ย์ และ คอร์เนอร์แบ็ก อาห์เคลโล่ วิเธอร์สพูน ตามรายงานข่าวจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันพุธที่ผ่านมา 

โฟร์ตี้นายเนอร์ส เสีย สเตลี่ย์ ที่ขาหักตั้งแต่สัปดาห์ที่ 2 ต่อด้วย จัสซิค ที่เจ็บเข่าในสัปดาห์ที่ 5 แต่ทีมของ ไคล์ เชนาแฮน ยังทำผลงานร้อนแรงสถิติ 8-0 เป็นทีมเดียวของลีกเอ็นเอฟแอลที่ยังไม่แพ้ในซีซั่นนี้ ก่อนมีข่าวดีว่าทั้ง สเตลี่ย์ กับ จัสซิค พร้อมกลับมาช่วยทีมรับมือ ซีฮอร์คส์ ในวันจันทร์นี้ 


'ผมรู้สึกมหัศจรรย์มาก' จัสซิค เปิดเผย 'ผมรู้สึกร้อยเปอร์เซ็นต์ พร้อมจะลงควบแล้ว ถ้าเรามีโอกาสฝึกซ้อมและผมมีโอกาสจะตีบางคนช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมาก็มีโอกาสที่ผมจะเล่น แต่มันเป็นการแข่งวันพฤหัสฯ มันจึงเป็นเรื่องยาก'

ด้าน สเตลี่ย์ กล่าวว่า'ผมรู้สึกดี ถ้าทุกอย่างเป็นไปตามแผน ผมจะออกไปที่นั่นในสัปดาห์นี้ วันนี้ผมออกไปที่นั่นเพื่อฝึกซ้อมเต็มรูปแบบเป็นครั้งแรก ถ้าหากไม่มีอะไรผิดพลาด แผนคือการลงเล่น'


อย่างไรก็ตามช่วงที่ นายเนอร์ส ขาดสองแท็คเกิ้ลตัวจริงทั้ง สเตลี่ย์ กับ แม็คกลินชี่ย์ ปรากฎว่าแนว'ออฟเฟนซีฟ ไลน์'ไม่ก่อความผิดพลาดโดยเฉพาะสองแท็คเกิ้ลหนุ่มทั้ง จัสติน สคูล กับ แดเนียล บรันสคิล ส่วนหนึ่งมาจากการวางแผนของหัวหน้าโค้ช เชนาแฮน และสตาฟฟ์โค้ชมีส่วนช่วยมาก 

ส่วน แท็คเกิ้ลขวา แม็คกลินชี่ย์ กับ คอร์เนอร์แบ็ก วิเธอร์สพูน มีโอกาสกลับมาลงสนามเช่นเดียวกัน แต่ ไลน์แบ็กเกอร์ ควอน อเล็กซานเดอร์ จะพลาดการลงเล่นตลอดช่วงที่เหลือของซีซั่นนี้ และ ปีกใน จอร์จ คิตเทิ่ล พลาดการซ้อมเนื่องจากเจ็บเข่าจากเกมล่าสุด 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด