:::     :::

โค้ชเบงกอลส์พร้อมส่ง'กรีน'ประเดิมสนามอาทิตย์นี้

วันพฤหัสบดีที่ 07 พฤศจิกายน 2562
875
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เอ.เจ.กรีน ปีกนอกประสบการณ์ของ ซินซินเนติ เบงกอลส์ จะลงเล่นเกมแรกของซีซั่นนี้กับ บัลติมอร์ เรฟเว่นส์ วันอาทิตย์นี้

แซ็ค เทย์เลอร์ หัวหน้าโค้ช ซินซินเนติ เบงกอลส์ เปิดเผยผ่านสื่อเมื่อวันพุธที่ผ่านมาว่า เอ.เจ.กรีน ปีกนอกดีกรี'โพร โบวล์'7 สมัยพร้อมลงประเดิมซีซั่นนี้ในเกมรับมือ บัลติมอร์ เรฟเว่นส์ วันอาทิตย์นี้ ตามรายงานข่าวจากอีเอสพีเอ็น

กรีน พลาดการลงเล่นตลอด 8 เกมแรกของซีซั่นหลังปีกนอกวัย 31 ปีบาดเจ็บข้อเท้าในการฝึกซ้อมช่วงปรีซีซั่นจนกระทั่งกลับมาฝึกซ้อมเต็มรูปแบบเมื่อวันพุธที่ผ่านมาและพร้อมลงเล่นเกมแรกของซีซั่นกับ เรฟเว่นส์ วันอาทิตย์นี้ 

ขณะที่ จอห์น ฮาร์บอห์ หัวหน้าโค้ช เรฟเว่นส์ เปิดเผยกับสื่อว่าเขาเตรียมแผนไว้สำหรับรับมือ กรีน หนึ่งในปีกนอกดีที่สุดของเอ็นเอฟแอลเน็ตแล้วเช่นกัน


'เขาอาจเป็นปีกนอกดีที่สุดในวงการฟุตบอล แน่นอนว่าจะอยู่ที่นั่นกับพวกเขาทุกคน' ฮาร์บอห์ กล่าวถึงการกลับมาของ กรีน ปีกนอกตัวท็อปของเบงกอลส์ 'เขาจะเพิ่มพลังให้กลุ่มผู้เล่นที่ยอดเยี่ยม'

ปีกนอกประสบการณ์ 9 ปีมีปัญหาบาดเจ็บมาตลอดช่วง 2-3 ปีหลัง นับตั้งแต่สัปดาห์ที่ 12 ของซีซั่น 2016 เขาพลาดการลงเล่นรวมกัน 21 เกม โดยพลาด 7 เกมสุดท้ายของซีซั่นที่ผ่านมาเนื่องจากเจ็บนิ้วเท้าขวา ก่อนชวดลงเล่น 8 เกมแรกของซีซั่นนี้เนื่องจากปัญหาที่ข้อเท้า 

กรีน จะกลับมาลงเล่นร่วมกับควอร์เตอร์แบ็กรุคกี้ ไรอัน ฟินลี่ย์ ที่จะได้ออกสตาร์ทแทน แอนดี้ ดอลตัน ควอร์เตอร์แบ็กประสบการณ์ที่ถูกดร็อปเป็นสำรองครั้งแรกนับตั้งแต่ถูกดราฟท์เข้าทีมในปี 2011


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด