:::     :::

มุสตาฟี่บอกแข้งปืนสงบใจมองแง่บวก

วันพฤหัสบดีที่ 07 พฤศจิกายน 2562
819
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ชโคดราน มุสตาฟี่ กองหลัง อาร์เซน่อล ออกมาเตือนบรรดาเพื่อนร่วมทีมให้สงบสติอารมณ์เอาไว้ และมองถึงแง่บวกที่ได้ในเกมนี้ หลังโดน วิตอเรีย กิมาไรช์ ตามตีเสมอในช่วงทดเจ็บจนชวดชัยอย่างน่าเสียดาย

    เกมที่โปรตุเกส มุสตาฟี่ โหม่งให้เดอะ กันเนอร์ส ขึ้นนำก่อน และชัยชนะทำท่าจะตกอยู่ในมือของปืนใหญ่อยู่แล้ว ทว่าในช่วงทดเจ็บนาทีแรกจากทั้งหมด 5 นาที บรูโน่ ดูอาร์เต้ ก็มาตีลังกายิงสุดสวยให้เจ้าถิ่นตีเสมอ 1-1

    "มันไม่ง่ายเลย ผมรักที่จะเล่นจนจบ 90 นาที พวกเขาโยนทุกอย่างออกไปข้างหน้า และบางครั้งมันก็ไม่สามารถจัดการได้ ผมคิดว่าเราสามารถทำได้ดีกว่านี้ แต่สุดท้ายเราก็ต้องยอมรับ และหนึ่งแต้มของเรา" ปราการหลังชาวเยอรมันกล่าว

    "เราน่าจะจัดการกับมันได้ตั้งแต่ต้น (ประตูที่เสีย) แทนที่จะปล่อยให้พวกเขาได้โอกาสครอสเข้ามา คุณต้องยอมรับมัน และก้าวไปข้างหน้ามองถึงสิ่งดีๆ ที่ได้จากเกมนี้"

    "พวกเขาเป็นทีมที่ดี พวกเขาอยู่ในยูโรปา ลีก เพื่อเหตุผลนั้น เราเล่นในระบบสามเซนเตอร์แบ็กซึ่งเราไม่ได้เล่นมาพักใหญ่แล้ว เราดีกว่าในครึ่งหลัง เราทำได้ดีกว่าในเรื่องของจังหวะ และการผ่านบอล"

    "เราต้องสงบสติอารมณ์ก่อน ทุกคนต้องการแสดง และให้ทุกสิ่งทุกอย่างที่มี บางครั้งเมื่อคุณมีแรงจูงใจที่พิเศษอย่างมาก มันก็เป็นเรื่องยาก"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด