:::     :::

เป๊ปโอเคผลเสมอ-ยังไม่ทราบอาการเอแดร์ซอน

วันพฤหัสบดีที่ 07 พฤศจิกายน 2562
1,129
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เป๊ป กวาร์ดิโอล่า กุนซือแมนเชสเตอร์ ซิตี้ เผยว่าตนเองพอใจกับผลเสมอในนัดที่ผ่านมา

เรือใบสีฟ้า บุกไปเสมอกับ อตาลันต้า 1-1 ในเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่มเมื่อวันพุธที่ผ่านมา โดยเกมดังกล่าวทีมต้องเล่น 10 คนหลังจาก เคลาดิโอ บราโว่ โดนไล่ออกในนัดดังกล่าว

"ฟุตบอลเป็นเรื่องของอารมณ์และในช่วงท้ายเกมครึ่งแรกเรามีโอกาสทำประตูที่ 2 แต่ครึ่งหลังเราไม่ได้ทำในสิ่งที่ถูกต้องในแบบที่เราทำในครึ่งแรก แต่มันก็เป็นเรื่องปกติ บางครั้งมันก็เกิดขึ้น แต่การเจอกับทีมที่เป็นหนึ่งในสโมสรที่ทำประตูได้มากที่สุดในอิตาลี เราเสียประตูเดียว ฟรีคิกของ มาลีนอฟสกี้ ที่ติดเซฟ ไคล์ (วอล์คเกอร์) และลูกครอสที่หลุดเสาไกล"

"ในการแข่งขันรายการนี้คุณรู้ว่าตอนไหนที่คุณต้องคว้าโอกาสให้ได้ เรามีครึ่งแรกที่ดี คุณไม่ได้ถามทีมจากอิตาลีว่ามันยากแค่ไหนในการดวลกับ อตาลันต้า ดังนั้นในครึ่งแรก เราเล่นได้ยอดเยี่ยม แต่ในครึ่งหลังเราเจองานที่ยากลำบากมากขึ้น"

เมื่อถามถึงอาการบาดเจ็บของ เอแดร์ซอน ผู้รักษาประตูมือ 1 ของทีม ซึ่ง เรือใบสีฟ้า กำลังจะลงสนามดวลกับ ลิเวอร์พูล ในเกมพรีเมียร์ลีกวันอาทิตย์นี้ โดยทาง กวาร์ดิโอล่า ระบุว่า

"ตอนนี้ ผมยังไม่ทราบ"

"มันเป็นอาการที่กล้ามเนื้อ มันไม่หนักมาก แต่ (ผมเปลี่ยนเขาออก) เพราะไม่อยากเสี่ยง เขารู้สึกไม่สบายตัวในนาทีสุดท้ายและนั่นคือสาเหตุที่เราทำการเปลี่ยนตัว"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด