:::     :::

"น้าหลิ่ม"ชนะประมูลเสื้อช่วย"อภิรัตน์ หีมขาว"

วันพฤหัสบดีที่ 07 พฤศจิกายน 2562
1,193
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

"นายกสมาคมฯ" มอบเสื้อช้างศึก "น้าหลิ่ม" ผู้ชนะประมูลช่วย "อภิรัตน์ หีมขาว" ยอดรวม 77,910 บาท

ตามที่ สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ เปิดประมูลเสื้อแข่งทีมชาติไทย ชุดสู้ศึกฟุตบอลโลก 2022 รอบคัดเลือก กลุ่มจี พบกับ ทีมชาติเวียดนาม พร้อมลายเซ็นต์นักเตะทีมชาติไทย ชุดใหญ่ เพื่อนำรายได้ไปสมทบทุนช่วยเหลือค่ารักษาพยาบาลให้กับ นายอภิรัตน์ หีมขาว นักเตะของสโมสรปัตตานี เอฟซี ที่ได้รับบาดเจ็บหนักระหว่างลงแข่งขันฟุตบอลออมสินลีก (ไทยลีก4) นัดชิงชนะเลิศระดับประเทศ กับสโมสรวัดโบสถ์ ซิตี้ โดยการประมูลปรากฎว่าผู้ใช้เฟสบุ๊คชื่อว่า  Viroon Vichianwattanachai หรือ นายวิรุฬห์ วิเชียรวัฒนชัย "น้าหลิ่ม แฟนบอลไทย" ชนะการประมูลที่ 57,910 บาท และได้โอนเงินให้กับสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ 

ล่าสุดเมื่อวันที่ 7 พฤศจิกายน 2562 เวลา 10.00 น. ณ ที่ทำการสมาคมฯ พล.ต.อ. ดร.สมยศ พุ่มพันธุ์ม่วง นายกสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ ได้มอบเสื้อช้างศึก พร้อมลายเซ็นต์และอัดกรอบอย่างดี ให้แก่ นายวิรุฬห์ วิเชียรวัฒนชัย "น้าหลิ่ม แฟนบอลไทย" ผู้ชนะการประมูลเป็นที่เรียบร้อยแล้ว  

พล.ต.อ. ดร.สมยศ พุ่มพันธุ์ม่วง กล่าวว่า  "ก่อนอื่นต้องขอบคุณ คุณวิรุฬห์ วิเชียรวัฒนชัย หรือที่แฟนบอลรู้จักกันในชื่อ "น้าหลิ่ม แฟนบอลไทย" ที่เข้าร่วมประมูลในครั้งนี้ ซึ่งเป็นการช่วยเหลือนักกีฬาของสโมสรปัตตานี เอฟซี ที่ได้รับบาดเจ็บจากการแข่งขัน ผมในฐานะนายกสมาคมฯ ติดตามข่าวสารนี้ก็รู้สึกว่าเป็นห่วงและอยากจะทำอะไรเพื่อช่วยเหลือนักกีฬาฟุตบอลดังกล่าว จึงนำเสื้อทีมชาติไทย นัดพบกับ ทีมชาติเวียดนาม ในการแข่งขันฟุตบอลโลกรอบคัดเลือก โซนเอเชีย ซึ่งผมเตรียมไว้เป็นคอลเลคชั่นของผมนำออกมาประมูลให้แฟนบอลได้มีส่วนร่วมหรือได้มีโอกาสในการช่วยเหลือนักกีฬาคนดังกล่าวครับ" 

"เป็นเรื่องที่ดีที่น้าหลิ่มประมูลได้ เพราะน้าหลิ่มเป็นคนที่รักกีฬาฟุตบอล เป็นกองเชียร์ตัวจริง ไม่ว่าจะสนามไหน แห่งหนตำบลใด ประเทศไทย หรือ ต่างประเทศ น้าหลิ่มไม่เคยพลาดที่จะไปให้กำลังใจนักกีฬาฟุตบอลทีมชาติไทย และในวันนี้ผมขอร่วมทำบุญเพิ่มอีกจำนวน 20,000 บาท รวมเป็นเงินทั้งสิ้น 77,910 บาท เพื่อช่วยเหลือค่ารักษาพยาบาลและเป็นแรงใจแก่นักกีฬาที่ได้รับบาดเจ็บ"

"ต้องขอขอบคุณน้าหลิ่ม และแฟนบอลท่านอื่นที่ร่วมกันประมูล แม้ท่านจะไม่ได้ชนะในการประมูล แต่ท่านก็มีเจตนาดี มีความมุ่งมั่นช่วยเหลือนักกีฬาที่ได้รับบาดเจ็บ ก็ถือว่าเป็นเรื่องที่น่ายินดีนะครับ  สมาคมฯ จะมีกิจกรรมแบบนี้เรื่อยๆ เพื่อช่วยเหลือนักกีฬาหรือคนในวงการที่ได้รับอุปสรรคจากการแข่งขัน"

สำหรับ อาการล่าสุดของ อภิรัตน์ หีมขาว นักเตะของสโมสรปัตตานี เอฟซี ที่ได้รับบาดเจ็บหนัก ระหว่างลงแข่งขันฟุตบอลออมสินลีก (ไทยลีก4) นัดชิงชนะเลิศระดับประเทศ กับสโมสรวัดโปสถ์ ซิตี้ ยังคงรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาลปัตตานี ก่อนหน้านั้นมีอาการเลือดคั่งในสมอง ซึ่งตอนนี้ไม่มีเลือดตกค้างแล้ว แต่ยังคงมีอาการปวดหัวเป็นระยะๆ นอกจากนี้ยังมีมีเลือดคั่งในหูชั้น2 ต้องติดตามอาการอีก 3 เดือน


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด