:::     :::

อ่างทองตั้ง"เดนนิส"นั่งแท่น ผอ. พร้อมเปิดตัว"กายเกอร์"นั่งเฮดโค้ช

วันอังคารที่ 05 ธันวาคม 2560
759
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

อ่างทอง เอฟซี ตั้ง เดนนิส อมาโต้ อดีตกุนซือที่มีส่วนพาชัยนาทฯ กลับสู่ไทยลีก นั่งตำแหน่งผู้อำนวยการด้านกีฬาของสโมสร พร้อมกับได้ ดาเนียล กายเกอร์ กุนซือชาวเยอรมันนีจากบาเยิร์น มิวนิค มาคุมทัพลุยศึก M-150 Championship ฤดูกาล 2018 โดยทั้งคู่ได้คุมนักเตะลงซ้อมแล้ววันนี้(5 ธ.ค.)

"นักรบรวงทอง"อ่างทอง เอฟซี แต่งตั้ง เดนนิส อมาโต้ รับตำแหน่งผู้อำนวยการด้านกีฬาของสโมสร เพื่อเข้ามาวางโครงสร้างรากฐานทั้งหมดของทีมให้มีความเป็นมืออาชีพในแบบสากล โดย "เดนนิส"  เป็นโค้ชจาก บ.สปอร์ต ไทย-บาวาเรีย บริษัทที่ทำหน้าที่จัดโครงการหลักสูตรพัฒนาทักษะฟุตบอล 12 ระดับ จากสโมสรบาเยิร์น มิวนิค, โครงการพัฒนาสโมสรฟุตบอล, โครงการอบรมผู้ฝึกสอน และโครงการที่เกี่ยวข้องอีกมากมาย
 
โดยเมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา เดนนิส อมาโต อยู่กับ ชัยนาท ฮอร์นบิล เอฟซี โดยถูกวางตำแหน่งแรกเป็นผู้อำนวยการสโมสร ก่อนจะมารับบทกุนซือต่อจาก บียอร์น คลีม และพาทีมเลื่อนชั้นกลับสู่ลีกสูงสุดอีกครั้ง
 
นอกจากนี้ยังได้แต่งตั้ง ดาเนียล กายเกอร์ กุนซือชาวเยอรมันนี เข้ามารับตำแหน่งเป็นกุนซือคนใหม่ของอ่างทอง เอฟซี โดยเจ้าตัวเป็นกุนซือดีกรีระดับ UEFA B-Licene และเป็นเฮดโค้ชในโครงการหลักสูตรพัฒนาทักษะฟุตบอล 12 ระดับ จากสโมสรบาเยิร์น มิวนิค โดยมีหน้าที่อบรมโค้ชมามากกว่า 1000 คน ก่อนเข้ามารับงานคุมทีมอ่างทองในครั้งนี้


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด