:::     :::

'ซี้ค'รับรันนิ่งแบ็กหลายคนเล่นดีกว่าเขา

วันศุกร์ที่ 08 พฤศจิกายน 2562
792
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เอเซเคียล เอลเลียตต์ รันนิ่งแบ็ก ดัลลาส คาวบอยส์ ยอมรับว่ามีตัววิ่งหลายคนทำผลงานดีกว่าเขาในปีนี้แต่มันเป็นการสร้างแรงกระตุ้นให้เขาเร่งผลิตผลงานที่ยอดเยี่ยมอีกครั้ง

เอเซเคียล เอลเลียตต์ รันนิ่งแบ็กค่าจ้างแพงของ ดัลลาส คาวบอยส์ ยอมรับว่าตัววิ่งหลายคนทำผลงานดีกว่าเขาในปีนี้ แต่เจ้าตัวยืนยันว่าเป็นแรงกระตุ้นให้เขากลับมาสร้างผลงานที่ยอดเยี่ยมอีกครั้ง ตามรายงานข่าวจาก'ดัลลาส มอร์นิ่ง นิวส์'เมื่อวันพฤหัสฯที่ผ่านมา 

'ผมไม่อยากพูดแบบนั้น' เอลเลียตต์ เปิดเผย 'ผมคิดว่ามีรันนิ่งแบ็กหลายคนที่เล่นได้ดีกว่าผมในปีนี้ ผมไม่คิดว่ามันเป็นเรื่องรบกวนจิตใจผม มันเป็นการเติมเชื้อไฟให้ลุกโชนเล็กน้อย ผมยังมีงานต้องทำอีกมาก นั่นคือทั้งหมด' 


เอลเลียตต์ ไม่ได้เอ่ยชื่อรันนิ่งแบ็กคนใดคนหนึ่ง แต่มันชัดเจนว่ามีรันนิ่งแบ็ก 2 คนที่ทำผลงานโดดเด่นในซีซั่นนี้ทั้ง คริสเตียน แม็คคาฟรีย์ ของ แคโรไลน่า แพนเธอร์ส กับ ดัลวิ่น คู้ก ของ มินเนโซต้า ไวกิ้งส์ 

แม็คคาฟฟรีย์ ถือบอลวิ่งเฉลี่ย 5.3 หลาในบรรดารันนิ่งแบ็กที่ถือบอลวิ่งอย่างน้อย 100 ครั้งและกลายเป็นอีกหนึ่งแคนดิเดตเอ็มวีพีจากผลงานรวม 1,244 หลา ซึ่งเป็นการถือบอลวิ่ง 881 หลา (สูงสุดอันดับ 2 ของเอ็นเอฟแอล) และยังทำทัชดาวน์มากสุดของลีก 13 สกอร์ ส่วน คู้ก ถือบอลวิ่งมากสุดของลีก 894 หลา ผลงานรวม 1,232 หลาและทำ 9 ทัชดาวน์ 


เอลเลียตต์ ยังออกสตาร์ทซีซั่นนี้ช้าหลังการโฮลท์เอาท์ ก่อนกลับมาลงสนามตั้งแต่สัปดาห์ที่ 4 หลังได้รับสัญญาระยะยาวและกลายเป็นรันนิ่งแบ็กที่รับค่าจ้างแพงสุดของลีก ตลอด 5 เกมที่ผ่านมาทำระยะรวม 452 หลา โดยถือบอลวิ่งทำระยะเกินกว่า 100 หลาตลอด 3 เกมหลังสุด


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด