:::     :::

จอห์นสันยันหายเจ็บข้อเท้าพร้อมลงเล่นอาทิตย์นี้

วันศุกร์ที่ 08 พฤศจิกายน 2562
768
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เดวิด จอห์นสัน รันนิ่งแบ็ก อริโซน่า คาร์ดินาลส์ ยืนยันว่าพร้อมกลับมาลงเล่นในวันอาทิตย์นี้ขึ้นอยู่กับหัวหน้าโค้ชว่าจะเลือกใช้งานมากน้อยแค่ไหนเท่านั้น

เดวิด จอห์นสัน รันนิ่งแบ็ก อริโซน่า คาร์ดินาลส์ ยืนยันว่าหายเจ็บข้อเท้าพร้อมกลับมาลงเล่นวันอาทิตย์นี้ในเกมเยือน แทมป้า เบย์ บัคคาเนียร์ส ตามรายงานข่าวจากอีเอสพีเอ็นเมื่อวันพฤหัสฯที่ผ่านมา 

จอห์นสัน กลับมาลงซ้อมตั้งแต่วันพุธที่ผ่านมาหลังหายเจ็บข้อเท้าซึ่งทำให้เขาพลาดการลงเล่นเกมพ่าย ซาน ฟรานซิสโก โฟร์ตี้นายเนอร์ส 25-28 เมื่อสัปดาห์ก่อน แต่รันนิ่งแบ็กวัย 27 ปีมีสภาพร่างกายไม่สมบูรณ์ก่อนหน้านั้นจนถือบอลวิ่งเพียงครั้งเดียวในสัปดาห์ที่ 7 และมีบทบาทน้อยลงตั้งแต่เกมกับ แอตแลนต้า ฟอลค่อนส์ ในสัปดาห์ที่ 6 

'ผมกำลังจะลงเล่นแน่นอน' จอห์นสัน เปิดเผยกับอีเอสพีเอ็น 'ผมจะลงเล่นแน่นอน ผมรู้สึกดี ผมพร้อมแล้ว'


อย่างไรก็ตาม คลิฟฟ์ คิงส์บิวรี่ หัวหน้าโค้ชคาร์ดินาลส์เคยออกมาเปิดเผยก่อนหน้านี้ว่าทีมจะไม่ใช้งาน จอห์นสัน หนักเกินความจำเป็นแม้ว่ารันนิ่งแบ็กวัย 27 ปีจะมีสภาพร่างกายสมบูรณ์แล้วก็ตาม ขณะเดียวกัน เคนแย่น เดร้ค รันนิ่งแบ็กคนใหม่ที่เทรดมาจาก ไมอามี่ ดอลฟินส์ ทำผลงานเด่นตั้งแต่เกมแรกจากการถือบอลวิ่ง 15 ครั้ง ระยะ 110 หลาและทำหนึ่งสกอร์ ส่วน เชส เอ็ดม่อนด์ส รันนิ่งแบ็กปีสองยังพลาดซ้อมเนื่องจากบาดเจ็บกล้ามเนื้อต้นขาด้านหลัง


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด