:::     :::

โค้ชเซนต์สหวัง'คามาร่า'พร้อมลงเล่นสัปดาห์หน้า

วันศุกร์ที่ 08 พฤศจิกายน 2562
725
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อัลวิน คามาร่า ซึ่งพลาดการลงเล่นตลอด 2 เกมหลังเนื่องจากเจ็บเข่าและข้อเท้า แต่หัวหน้าโค้ช นิว ออร์ลีนส์ เซนต์ส คาดหวังว่ารันนิ่งแบ็กวัย 24 ปีจะกลับมาพร้อมสำหรับเกมสัปดาห์หน้า

ฌอน เพย์ตัน หัวหน้าโค้ช นิว ออร์ลีนส์ เซนต์ส คาดหวังว่ารันนิ่งแบ็ก อัลวิน คามาร่า จะกลับมาลงเล่นกับคู่ปรับร่วมดิวิชั่น แอตแลนต้า ฟอลค่อนส์ ในวันอาทิตย์ที่ 10 พฤศจิกายนนี้หลังตัววิ่งวัย 24 ปีพลาดการลงเล่นมานานเกือบหนึ่งเดือน ตามรายงานข่าวจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันพฤหัสฯที่ผ่านมา 

คามาร่า บาดเจ็บเข่าและข้อเท้าจนพลาดการลงเล่นตลอด 2 เกมหลังกับ ชิคาโก้ แบร์ส และ อริโซน่า คาร์ดินาลส์ ก่อน เซนต์ส จะบายวีคในสัปดาห์นี้ ซึ่งหัวหน้าโค้ชทีมนักบุญคาดหวังว่ารันนิ่งแบ็กวัย 24 ปีจะพร้อมสำหรับเกมเยือน ฟอลค่อนส์ ในสัปดาห์ที่ 10 วันอาทิตย์ที่ 10 พฤศจิกายนนี้ 


อย่างไรก็ตามช่วง 2 เกมที่ไม่มี คามาร่า ปรากฎว่า เลทาเวียส เมอร์รี่ย์ ทำผลงานทดแทนได้อย่างยอดเยี่ยมเฉลี่ยถือบอลวิ่ง 4.6 หลาต่อครั้งและมีส่วนช่วยทีมนักบุญเอาชนะทั้ง แบร์ส และ คาร์ดินาลส์ ขณะที่ ดรูว์ บรีส์ กลับมาลงเล่นครั้งแรกในช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมาหลังการผ่าตัดนิ้วหัวแม่มือขวาก่อนหน้านั้นและถ้าหาก คามาร่า กลับมาพร้อมลงสนามจะทำให้ทีมบุกของเซนต์สกลับมาสมบูรณ์และอันตรายสำหรับคู่แข่งอีกครั้ง 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด