:::     :::

กรีนรับยังไม่พร้อมลงบู๊เรฟเว่นส์วันอาทิตย์นี้

วันศุกร์ที่ 08 พฤศจิกายน 2562
692
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เอ.เจ.กรีน ปีกนอก ซินซินเนติ เบงกอลส์ ยอมรับว่าสภาพร่างกายยังไม่สมบูรณ์พอจะลงเล่นกับ บัลติมอร์ เรฟเว่นส์ ในวันอาทิตย์นี้

เอ.เจ.กรีน ปีกนอกประสบการณ์ของ ซินซินเนติ เบงกอลส์ ยอมรับผ่านสื่อเมื่อวันพฤหัสฯที่ผ่านมาว่าเขายังไม่พร้อมกลับมาลงเล่นกับ บัลติมอร์ เรฟเว่นส์ ในวันอาทิตย์นี้ เนื่องจากร่างกายยังไม่สมบูรณ์ร้อยเปอร์เซ็นต์ ตามรายงานข่าวจาก'ดิ แอธเลติก'

'ผมยังไม่สามารถออกไปที่นั่นเมื่อผมยังไม่ร้อยเปอร์เซ็นต์' กรีน เปิดเผยกับ เจย์ มอร์ริสัน ผู้สื่อข่าวของ ดิ แอธเลติก 'มันสมเหตุสมผลสำหรับผมที่จะทำให้ตัวเองอยู่ในสถานการณ์นั้นที่อาจทำให้ผมเจ็บปวดอีกครั้ง เหมือนกับที่ผมทำกับนิ้วเท้าของผม มันคือทั้งหมดเกี่ยวกับการทำให้แน่ใจว่าผมจะดูแลตัวเองก่อนเป็นลำดับแรก สิ่งต่างๆจะเกิดขึ้นหลังจากนั้น'


กรีน เปิดเผยผ่านสื่อก่อนหน้านี้ว่าข้อเท้าของเขามีอาการบวมและยังต้องรอดูอาการแบบวันต่อวัน ก่อนปีกนอกวัย 31 ปีจะยืนยันกับสื่อเมื่อวันพฤหัสฯที่ผ่านมาว่าเขายังไม่พร้อมกลับมาลงเล่นเกมแรกของซีซั่นกับ เรฟเว่นส์ ในวันอาทิตย์นี้ 

'มันเป็นกระบวนการ ผมจะต้องมีสุขภาพสมบูรณ์พอที่ผมจะออกไปที่นั่นและเล่นในระดับสูง ผมไม่สามารถเสี่ยงทำร้ายตัวเองอีกครั้งและตั้งเป้าให้ตัวเองกลับมาด้วยความสมบูรณ์เต็มร้อย' ปีกนอกวัย 31 ปีเผย


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด