:::     :::

3ทีมพรีเมียร์ขยับตัวหลังฮาเมสเตรียมหาทีมใหม่ม.ค.

วันศุกร์ที่ 08 พฤศจิกายน 2562
2,761
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

3 สโมสรในพรีเมียร์ลีก อังกฤษ กำลังจับตาสถานการณ์ของ ฮาเมส โรดรีเกซ แนวรุกเรอัล มาดริด หลังจากมีรายงานว่านักเตะกำลังมองหาทางย้ายทีมในหน้าหนาวนี้

กองกลางชาวโคลอมเบียกลับมาจากการยืมตัวที่ บาเยิร์น มิวนิค ซึ่งยอดทีมของเยอรมันไม่ใช้ออปชั่นในการซื้อขาดไปร่วมทีมทำให้นักเตะต้องกลับมาเล่นกับ ราชันชุดขาว ในซีซั่นนี้

อย่างไรก็ตามนักเตะกลับไม่ได้โอกาสลงสนามและช่วงที่ผ่านมาก็หายหน้าไปจากทีมชุดใหญ่รวมไปถึงมีรายงานว่า ซีเนดีน ซีดาน ชื่นชอบ อีสโก้ มากกว่าทำให้ ฮาเมส ต้องหลุดออกจากทีม

ล่าสุด เอล เดสมาเก้ สื่อจากสเปนระบุว่า โรดรีเกซ ในวัย 28 ปีกำลังมองหาทางย้ายทีมในหน้าหนาวนี้ทำให้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด, เชลซี และ อาร์เซน่อล ต่างจับตาสถานการณ์ของกองกลางรายนี้อย่างใกล้ชิด

โดยสื่อเจ้าดังกล่าวระบุว่า ฟลอเรนติโน่ เปเรซ ประธานสโมสรรอัล มาดริด ได้แจ้งไปยังนักเตะและ จอร์จ เมนเดส เอเย่นต์ของแข้งรายนี้แล้วว่าสามารถหาทีมใหม่ในหน้าหนาวนี้ได้

ต้องรอดูความชัดเจนอีกครั้ง เพราะมีบางกระแสรายงานว่า ราชันชุดขาว หมายมั่นนำ ฮาเมส มาเป็นส่วนลดหรือของแถมในการดึง ปอล ป็อกบา มาจาก แมนฯ ยูไนเต็ด แต่ทาง เชลซี และ อาร์เซน่อล ก็พร้อมที่จะเสนอราคาที่ทำให้ โลส บลังโกส พอใจเช่นเดียวกัน



ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด