:::     :::

เอลาโน่เผยหงส์แดงเคยจีบโรดรีโก้ก่อนลงเอยราชัน

วันศุกร์ที่ 08 พฤศจิกายน 2562
1,107
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เอลาโน่ บลูแมร์ อดีตโค้ชของสโมสรซานโต๊สออกมาแฉว่า ลิเวอร์พูล เคยติดต่อขอดึง โรดรีโก้ โกเอส ไปร่วมทีม ก่อนที่นักเตะจะตัดสินใจย้ายไป เรอัล มาดริด

แข้งชาวบราซิลย้ายไปร่วมทีม ราชันชุดขาว ด้วยค่าตัวกว่า 45 ล้านยูโรในหน้าร้อนปี 2018 โดยตอนนี้แข้งวัย 18 ปีกำลังทำผลงานได้ดีและเพิ่งกดแฮตทริกให้กับ โลส บลังโกส ในเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก

ล่าสุดทาง เอลาโน่ อดีตโค้ชที่เคยให้โอกาส โรดรีโก้ ลงประเดิมสนามให้กับ ซานโต๊ส ระบุว่าดาวรุ่งรายนี้เกือบจะได้ย้ายไปเล่นให้กับ ลิเวอร์พูล ยอดทีมของอังกฤษ แต่ว่าข้อเสนอน้อยเกินไปทำให้การย้ายทีมไม่เกิดขึ้น

"มีความสนใจจากทาง ลิเวอร์พูล อย่างมาก ในตอนที่เขาเล่นให้กับทีมเยาวชนและพวกเขาอยากได้เขามาก แต่ข้อเสนอน้อยเกินไป" เอลาโน่ กล่าวผ่าน อีเอสพีเอ็น

"จากนั้นก็มีข้อเสนอจาก เรอัล มาดริด เข้ามา ผมได้คุยกับสโมสรและบอกว่าเด็กคนนี้มีคุณค่าพอที่จะเสี่ยงและผมชอบที่ได้ทำงานกับเขา"

"เขามีคุณภาพตั้งแต่ตอนยังเป็นเด็ก มีเด็กน้อยคนนักที่จะเป็นแบบนี้ในตอนที่พวกเขายังเด็ก เขาเป็นผู้ใหญ่และมีความรับผิดชอบในการเล่น เทคนิคของเขาเปรียบดังพรสวรรค์และเขามีการเคลื่อนที่ที่ยอดเยี่ยม ดังนั้นเขาจึงใช้เวลาไม่นานมากนักในการปรับตัวกับทีมชุดใหญ่ ซานโต๊ส"



ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด