:::     :::

ร็อดเจอร์สไม่เชื่อวาร์ดี้ปัดปืนเพราะกลัวสำรอง

วันศุกร์ที่ 08 พฤศจิกายน 2562
962
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เบรนแดน ร็อดเจอร์ส นายใหญ่ของ เลสเตอร์ ซิตี้ มั่นใจว่าการที่ เจมี่ วาร์ดี้ ปฏิเสธไปเล่นกับ อาร์เซน่อล ไม่ใช่เพราะกลัวว่าไม่สามารถแย่งตำแหน่งตัวจริงในทีมได้

ก่อนหน้านี้ดาวยิงทีมชาติอังกฤษมีข่าวพัวพันว่า "ปืนใหญ่" ต้องการตัวไปล่าตาข่ายให้กับทีม แต่สุดท้ายนักเตะเลือกที่จะอยู่ในถิ่นคิง เพาเวอร์ สเตเดี้ยม ต่อไป พร้อมต่อสัญญาใหม่กับทีมไปจนถึงปี 2022 เมื่อซัมเมอร์ปี 2018

ทาง ร็อดเจอร์ส ที่เตรียมพาทีมเปิดบ้านรับการมาเยือนของ อาร์เซน่อล ในวันเสาร์นี้ มั่นใจที่นักเตะไม่ย้ายทีมไม่ใช่เพราะกลัวการแข่งขันในถิ่นเอมิเรตส์ สเตเดี้ยมแน่นอน

"สิ่งหนึ่งที่ผมรู้เกี่ยวกับ เจมี่ วาร์ดี้ คือเขาเป็นนักเตะที่เล่นเพื่อทีม" ร็อดเจอร์ส กล่าว "มันเป็นเรื่องของทีม, แน่นอนเขาคือยอดกองหน้า แต่เขาชอบการแข่งขัน, คุณเห็นได้ในทุกวันที่เราทำงานร่วมกัน"

"เขาเป็นผู้เล่นประเภทที่ต้องการยกระดับของตัวเองเสมอ, ตลอดเส้นทางอาชีพ, และเขาพิสูจน์ตัวเองให้เห็นแล้วว่าคือหนึ่งในกองหน้าระดับท็อปของยุโรป"

"มันคงไม่ใช่เรื่องนั้นที่ทีมให้เขาไม่ไป อาร์เซน่อล, มันมีปัจจัยหลายอย่าง, เขาอาจจะได้ข้อเสนอที่ดีที่นี่, รู้สึกสบายใจดี, มีความมั่นคงที่นี่, รวมถึงครอบครัวด้วย"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด