:::     :::

โค้ชริเวอร์สชมเกมรับ'คลิปส์'ส่งทีมเฮ

วันศุกร์ที่ 08 พฤศจิกายน 2562
1,651
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ด็อค ริเวอร์ส เฮดโค้ช แอลเอ คลิปเปอร์ส ให้เครดิตเกมป้องกันที่เล่นได้อย่างมีวินัยช่วยให้ทีมสามารถยันจน ปอร์ทแลนด์ เทรล เบลเซอร์ส ชู้ตบู่ พร้อมคว้าชัยต่อหน้าแฟนๆที่ สเตเปิ้ลส์ เซนเตอร์ 107-101 คะแนน เมื่อพฤหัสบดีที่ผ่านมา

เกมสูสีตลอด 4 ควอเตอร์ สถานการณ์พลิกไป-มา แต่สิ่งที่ คลิปเปอร์ส ทำได้ดีคือกันให้ เทรล เบลเซอร์ส ฟิลด์โกลแม่นแค่ 37.5% ( ลง 39 จาก 104 ครั้ง) และเสียกว่า 13 เทิร์นโอเวอร์ 

โดยไฮไลท์บีบหัวใจคือ ลู วิลเลี่ยมส์ การ์ดสำรองมือดีเลย์อัพให้ทีมขึ้นนำตอนเหลือเวลา 58 วินาที แถมจากนั้นก็ยิง 3-คะแนน ระยะ 27 ฟุต จนโมเมนตัมเอียงหา คลิปส์ เข้าป้ายสำเร็จ นับเป็นการคว้าชัยหนที่ 900 ฐานะโค้ชอาชีพของ ริเวอร์ส ด้วย 


เสื้อแข่งย้อนยุคของ เบลเซอร์ส กับ คลิปเปอร์ส

"ในความเห็นของผมนี่คือเกมที่ 3 ของฤดูกาลเท่านั้นที่เราชนะอย่างหมดจด ด้วยผลงานเกมป้องกัน - นอกจากคืนล่าสุดก็เกมทุบ แจซ และ สเปอร์ส" โค้ชริเวอร์ส กล่าวในงานแถลงข่าวเมื่อทีมเพิ่มสถิติเป็น 6-3 

บรรยากาศในล็อคเกอร์ รูม คึกคัก

'สวีท ลู' ลุกจากม้านั่งสำรองทำมากสุดทีม 26 คะแนน, 8 แอสซิสต์, 3 รีบาวน์ด และสามบล็อค ส่วนอีกคนที่เด่นคือ คาไว เลนเนิร์ด 27 คะแนน, 13 รีบาวน์ด, 4 แอสซิสต์, 2 บล็อค และหนึ่งสตีล ป้องกันได้หลายตำแหน่งมาก 

"ผมยังไม่ได้ร่วมงานกับ คาไว มานานนัก ดังนั้นจึงบอกไม่ถูกว่าขีดความมหัจรรย์ของหมอนั่นสิ้นสุดที่ไหน" ริเวอร์ส ทิ้งท้าย 

อนึ่งความพิเศษของเกมนี้คือทั้ง คลิปเปอร์ส และ เทรล เบลเซอร์ส ฉลองการก่อตั้งแฟรนไชส์ 50 ปี ด้วยเสื้อแข่งย้อนยุค โดยเจ้าบ้านพาย้อนไปเมื่อครั้งเล่นที่รัฐนิวยอร์กในชื่อทีม บัฟฟาโล่ เบรฟส์ ระหว่างปี 1970-78 ด้วยเจอร์ซี่ย์พื้นหลักขาว ตัดเส้นแสด-ดำ 

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด