:::     :::

พอร์ซินกิสเลี่ยงวิจารณ์ก่อนชนนิคส์ทีมเก่า

วันศุกร์ที่ 08 พฤศจิกายน 2562
1,192
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

คริสแตปส์ พอร์ซินกิส ฟร้อนท์คอร์ท ดัลลัส แมฟเวอริคส์ ไม่ตกเป็นเหยื่อให้สื่อมวลชนล่อซื้อให้ด่า นิวยอร์ก นิคส์ อดีตต้นสังกัด ซึ่งจะโคจรมาพบกันที่ทุ่งเท็กซัสศุกร์นี้ ( 8 พ.ย.) สงวนท่าทีของทำทุกอย่างแบบมืออาชีพ

พอร์ซินกิส โดนเทรดมาให้ แมฟเวอริคส์ เมื่อกลางฤดูกาล 2018-19 เพราะ นิคส์ เกรงว่าจะสภาพไม่เหมือนเดิมเพราะผ่านการผ่าตัดเอ็นไขว้เข่าด้านหน้า อีกทั้งจ่อรับสัญญาใหม่ ทางผู้บริหารแฟรนไชส์อยากกันเพดานค่าจ้างไว้ใช้-จ่ายด้านอื่น จึงชิงเขี่ยไปยัง ดัลลัส 

"กับการเทรดซึ่งผ่านไปแล้วนั้นผมไม่อยากพูดถึงเบื้องลึก เบื้องหลัง เพราะไม่ต้องการสร้างงานให้ตัวเอง - ณ ตอนนี้ผมมาอยู่บ้านใหม่ก็อยากมองแค่อนาคต ไม่ต้องการฟื้นฝอยหาตะเข็บ เรื่องแบบนี้มันคือส่วนหนึ่งของธุรกิจ ก็เพียงมีตอนจบอย่างที่เห็น" ผู้เล่นวัย 24 ปี ให้สัมภาษณ์การซ้อมมื้อพฤหัสบดี 

พอร์ซินกิส ไม่อยากสร้างงาน

"ก็ยอมรับว่าผลลัพธ์ที่ออกมา ณ ตอนแรกไม่ได้เป็นสิ่งที่หวัง แต่มันไร้ทางออกอื่น เมื่อถูกเทรดออกมาบอกเลยมีแอบเสียน้ำตา เลยโพสต์แบบไม่ทันคิดทางอินสตาแกรมในคืนนั้น" 

"เราทุกคนต่างก็เคยทำผิดพลาด - ไม่มีใครสมบูรณ์แบบ ตอนจากทีม นิวยอร์ก มันอาจไม่ราบรื่น มีเรื่องแย่ๆเล็กน้อยแต่ทุกอย่างเป็นอดีตไปแล้ว ผมไร้ประเด็นแย่ๆใดให้พูดถึงเหตุการณ์นั้นอีก"

"ส่วนฟีดแบ็คจากแฟนๆ นิคส์ ตอนนั้นที่โจมตีผมก็เข้าใจได้ว่าทุกอย่างมันคือส่วนหนึ่งของธุรกิจ - ผมคงมีแต่ความรักมอบแก่เมืองนิวยอร์ก และสาวก  เพราะพวกเขาหนุนหลังอย่างดีระหว่างเล่นที่นั่น ซึ่งก็เป็นปกติหากวันนี้หลายสิ่งหลายอย่างเปลี่ยนไป"

"ที่ผมทำได้คือก้าวต่อไปข้างหน้า ไม่ใช่ก้าวถอยหลัง มันก็เป็นแบบนั้นแหละครับ" 'เคพี' ดีกรี ออล-สตาร์ 1 สมัย กับ นิคส์ ทิ้งท้าย 

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด