:::     :::

เรือวอนตร.เรียนรู้ปัญหาแฟนหงส์โจมตีบัส

วันศุกร์ที่ 08 พฤศจิกายน 2562
1,662
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

สโมสร แมนฯ ซิตี้ สะกิดไปยังเจ้าหน้าที่ตำรวจอารักขารถบัสของคณะที่จะเดินทางไปแย่งยังสนาม แอนฟิลด์ พบ ลิเวอร์พูล ( 10 พ.ย.) ว่าต้องเรียนรู้บทเรียนจากปีก่อน เฝ้าระวังไม่ให้กองเชียร์เดอะ ค็อป สามารถปิดล้อม ขว้างปาสิ่งของใส่เหมือนปีก่อนอีก

รายงานจาก 'เมล ออนไลน์' ว่าโฆษก 'เรือใบสีฟ้า' อยากได้หลักประกันความปลอดภัยว่าจะไม่เกิดเหตุการณ์ซ้ำรอยรอบน็อคเอาต์ ชปล.ฤดูกาล 2017-18 ที่ รสบัสของคณะถูกแฟนบอล ลิเวอร์พูล ขว้างพลุควัน, กระป๋องเบียร์ และขวดเครื่องดื่มใส่ เป็นการขู่ขวัญ จนมีส่วนทำให้ลูกน้องของ โจเซป กวาร์ดิโอล่า ก้าวขาไม่ออก 

หรืออย่างในเกมลีกซีซั่น 2018-19 แม้รถขนนักเตะ ซิตี้ ไม่ถูกโจมตีเมื่อครั้งมาเยือน แอนฟิลด์ แต่ก็โดนเขย่าขวัญด้วยบรรยากาศแฟนบอลเรียงรายสองข้างทาง จุดพลุควัน-พลุไฟข่มขู่, โบกธงสไว, ตะโกนด่าทอ และพยายามทุบไปยังบัสให้ตกใจ 

แมนฯ ซิตี้ ขวัญไม่ค่อยดีหากโดนกดดันนอกสนาม

นั่นเพราะเจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.เมอร์ซี่ย์ไซด์ ดันไปเผยแพร่เส้นทางการเดินรถของคณะ ซิตี้ ต่อสาธารณะเป็นเหตุให้ถูกซุ่มโจมตี ดังนั้นปีนี้อยากให้ทุกอย่างเก็บเงียบสุดเท่าที่ทำได้ 

สำหรับสถิติการมาเยือน แอนฟิลด์ ตั้งแต่ กวาร์ดิโอล่า มาคุมทัพเมื่อซัมเมอร์ 2016 ทุกรายการ ไม่เคยชนะ! โดยเป็นผลงานแพ้ถึง 3 จาก 4 หน (เสมอ 1) 

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด