:::     :::

หงส์ทุบคลัง215ล้านป.ซิวเอ็มบั๊ปเป้

วันศุกร์ที่ 08 พฤศจิกายน 2562
29,193
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

สโมสร ลิเวอร์พูล ตกเป็นข่าวว่าจะคิดการใหญ่ ทุบคลังสมบัติกว่า 215 ล้านปอนด์ เพื่อซื้อกองหน้าเด็กทองคำ คีลิยัน เอ็มบั๊ปเป้ มาจาก ปารีส แซงต์-แชร์กแมง กรณีว่าสามารถขาย โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ไป เรอัล มาดริด สนนราคา 9 หลัก

รายงานจาก 'เอลเดสมาร์เก้' สื่อฯเมืองกระทิงดุว่า 'หงส์แดง' ที่ไม่ได้จับจ่ายมากมายในตลอดซัมเมอร์ 2019-20 นั่นเพราะต้องการสะสมกระสุนดินดำ รวบรวมท่อน้ำเลี้ยงเตรียมทุบสถิติพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ด้วยการคว้า เอ็มบั๊ปเป้ มาผนึกกำลังแนวรุก 

เรื่องนี้ฟังหูไว้หูก็ดี

ทั้งนี้ไม่ได้มีพวกเขาเป็นฝ่ายออกตังค์กระเป๋าเดียวเพราะผลิตภัณฑ์กีฬา 'ไนกี้' ว่าที่ผู้สนับสนุนใหม่ ที่สปอนเซอร์ให้ดาวยิงวัย 20 ปีเช่นกัน พร้อมยื่นมือเข้ามาสนับสนุนค่าตัวอีกแรง 

อย่างไรก็ตามการจะคว้ากองหน้าแชมป์โลกมาซบตักก็ต้องเคลียร์รันเวย์คอยท่า หวยจึงตกกับ ซาลาห์ ปีกจอมถล่มตาข่ายซึ่งหวังจำหน่ายไป 'โลส บลังโกส' ให้ได้สนนราคาไม่ต่ำกว่า 100 ล้านปอนด์ จึงนำเงินก้อนนี้มาโปะด้วย 

อนึ่งแม้ ซาลาห์ จะเป็นโจทก์เก่ากับ เซร์คีโอ รามอส ปราการหลังกัปตันทีม 'ราชันชุดขาว' แต่ทาง มาดริด มองถึงเรื่องการตลาดอยากให้แข้งอียิปต์ฐานะขวัญใจโลกสมุสลิม ช่วยผลักประตูหาฐานแฟนบอลใหม่จากเดิมแค่เมืองจีน และละติน อเมริกา 

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด