:::     :::

ยูเว่พร้อมเปิดศึกอินเตอร์ล่าราคิติช

วันศุกร์ที่ 08 พฤศจิกายน 2562
1,120
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อีวาน ราคิติช มีโอกาสย้ายออกจาก บาร์เซโลน่า ในช่วงเดือนมกราคมนี้หลังมีบทบาทในทีมน้อยลงและกำลังตกเป็นเป้าสนใจของสองยักษ์ใหญ่ของอิตาลี

ยูเวนตุส ทีมดังอิตาลีหวนกลับมาสนใจ อีวาน ราคิติช มิดฟิลด์ชาวโครแอตของ บาร์เซโลน่า โดยพร้อมเปิดศึกนอกสังเวียนเพื่อแย่งนักเตะแข่งกับ อินเตอร์ มิลาน ที่หมายตาแข้งทีมชาติโครเอเชียก่อนหน้านี้ ตามรายงานข่าวจากมุนโด้เดปอร์ติโบเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา 

ทีมม้าลายเคยสอบถามทีมอาซูลกราน่าเกี่ยวกับ ราคิติช ในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา แต่ทีมยักษ์กาตาลุนย่าไม่ต้องการปล่อยมิดฟิลด์ชาวโครแอตออกจากถิ่น'คัมป์ นู'ในช่วงเวลานั้น ทว่าสถานการณ์ในปัจจุบันแตกต่างไปจากเดิมหลังแข้งทีมชาติโครเอเชียได้โอกาสลงเล่นเป็นตัวจริงเพียงครั้งเดียวจาก 11 เกมบนเวทีลีกาซีซั่นนี้และยังไม่เคยออกสตาร์ทในรายการแชมเปี้ยนส์ลีกทั้ง 4 เกมในรอบแบ่งกลุ่ม 

ราคิติช กลายเป็นตัวเลือกลำดับ 5 ในแผงมิดฟิลด์ของ เอร์เนสโต้ บัลเบร์เด้ ต่อจาก เซร์คิโอ บุสเก็ตส์, เฟรงกี้ เดอ ย็อง, อาร์ตูร์ เมโล่ และ อาร์ตูโร่ วีดาล จนนักเตะเริ่มทบทวนเกี่ยวกับอนาคตค้าแข้งของตนเองอีกครั้งและมีข่าวว่าทีมอาซูลกราน่าพร้อมรับฟังข้อเสนอในช่วงเดือนมกราคมนี้ เนื่องจากสโมสรยังสามารถเรียกค่าตัวของมิดฟิลด์วัย 31 ปีได้ราว 25-30 ล้านยูโรเพราะยังมีสัญญาจนถึงปี 2021

ตามรายงานข่าวระบุว่า ยูเวนตุส พร้อมจะกลับมาทาบทาม ราคิติช ของบาร์ซ่าอีกครั้งในช่วงเดือนมกราคมนี้ โดยมี อินเตอร์ มิลาน เป็นคู่แข่งสำคัญเนื่องจากมิดฟิลด์ชาวโครแอตเป็นนักเตะที่ อันโตนิโอ คอนเต้ ต้องการดึงไปเสริมศักยภาพแดนกลางเช่นเดียวกับ วีดาล อีกหนึ่งแข้งบาร์เซโลน่า


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด